+Aa-
    Zalo

    Người chồng đoạt mạng tình địch khi vợ đang “ăn chả” đã ra đầu thú

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau 1 thời gian dài đi làm ăn xa, Hoa lặng lẽ về nhà vì muốn làm vợ bất ngờ. Tuy nhiên khi bước vào nhà, Hoa bàng hoàng phát hiện vợ mình đang ngủ cùng 1...

    (ĐSPL) - Sau 1 thời gian dài đi làm ăn xa, Hoa lặng lẽ về nhà vì muốn làm vợ bất ngờ. Tuy nhiên khi bước vào nhà, Hoa bàng hoàng phát hiện vợ mình đang ngủ cùng 1 người đàn ông lạ trên chính chiếc giường của 2 vợ chồng. Trong cơn tức giận, Hoa dùng dao chém tình địch tử vong…

    Buổi tối định mệnh

    Theo nguồn tin từ Công an huyện Ba Vì, TP. Hà Nội, đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Phú Cường khiến 2 người thương vong nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông.

    Ngôi nhà xảy ra vu án

    Theo điều tra được biết, khoảng 21h ngày 20/10, Hà Xuân Hoa (SN 1975) từ Trung Quốc trở về sau khi đi làm ăn ở xa. Vì muốn tạo bất ngờ cho vợ mình là Nông Thị Liễu (SN 1984, trú tại xóm 6 Thanh Triệu, Phú Cường, Ba Vì, Hà Nội) nhân dịp 20/10, Hoa quyết định âm thầm về nhà mà không báo trước. Thấy cổng khóa, Hoa trèo tường vào nhà và mở cửa đi thẳng vào phòng ngủ. Vì phòng không bật đèn nên Hoa mở điện thoại lên soi và bàng hoàng phát hiện vợ mình đang ngủ cùng 1 người đàn ông lạ ngay trên chiếc giường của 2 vợ chồng. Quá tức giận, Hoa đã dùng dao chém nhiều nhát vào người tình địch.

    Thấy người tình bị chém bất ngờ, chị Liễu đã lao vào đỡ cho người tình nên cũng bị thương. Nạn nhân (sau này được xác định là anh Đỗ Tất Th. (SN 1970) sợ hãi bỏ chạy ra ngoài nhưng chạy được một đoạn thì gục ngã.

    Sau khi bị chồng chém đứt 1 ngón tay, chị Liễu đã chạy lên UBND xã Phú Cường cầu cứu. Do vết thương quá nặng, anh Th. đã tử vong vào sáng 21/10. Sau khi gây án, Hà Xuân Hoa đã mang theo hung khí bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Thông tin với PV, bà Nguyễn Thị Bềnh, người chứng kiến sự việc, cho biết: “Tối hôm đó, khi nghe tiếng kêu cứu, tôi vội vàng chạy ra cổng thì thấy anh Th. nằm gục trước cửa nhà tôi và nhờ tôi gọi người đưa đi cấp cứu. Hô hoán mọi người xong, tôi chạy vào nhà chị Liễu xem có chuyện gì thì chỉ thấy 2 cháu nhỏ đang khóc, anh Hoa cũng bỏ đi từ lúc nào không hay. Cả thôn đều thương anh Hoa, chăm chỉ hiền lành kiếm tiền về cho vợ con nhưng lại bị vợ phản bội. Chuyện anh Th. và chị Liễu có quan hệ tình cảm với nhau, mọi người trong thôn đều đã biết từ lâu nhưng vì là chuyện riêng của nhà chị ấy nên chẳng ai can thiệp. Đôi khi, cũng có người nhắc nhở nhưng chị Liễu đều bỏ ngoài tai”.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Đại tá Kiều Quang Phương – Trưởng Công an huyện Ba Vì, TP.Hà Nội cho biết: “Sau khi được người thân vận động, sáng 22/10, Hà Xuân Hoa đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Hoa khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an huyện Ba Vì vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc”.

    Bi kịch tình tay ba

    Theo tìm hiểu của PV, cách đây 2 năm do hoàn cảnh kinh tế quá khó khăn, Hoa đã sang Trung Quốc lao động kiếm tiền để trang trải cuộc sống cho gia đình. Mỗi tháng, Hoa đều gửi 10 triệu đồng về cho vợ. Cũng vì muốn tích cóp cho vợ con nên 1 năm, Hoa chỉ dám về 1 đến 2 lần, thậm chí gọi điện thoại cũng hạn chế vì sợ tốn tiền.

    [mecloud]op1e1woytn[/mecloud]

    Về phía nạn nhân Đỗ Tất Th. cũng đã có gia đình. Hiện vợ anh Th. đang đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan.

    Cuối tháng Tám, anh Th. có nhận thầu xây nhà 1 gia đình trong thôn Thanh Triệu. Trong thời gian làm công trình này, ông Th. và chị Liễu quen nhau và nảy sinh tình cảm bất chính.

    Thông tin với PV, em Hà Xuân V. (con trai Hoa) cho biết, từ hôm xảy ra vụ việc đau lòng, 2 anh em V. không dám đi học hay gặp bạn bè vì sợ mọi người trêu chọc, chế giễu. V. chia sẻ thêm: “Lúc đầu, chú Th. gửi đồ đạc, máy móc tại sân nhà em. Sau đó chú ấy lui tới nhà em chơi thường xuyên hơn. Tối đến, chú thường mua hoa quả và cho em mượn điện thoại để chơi điện tử. Rồi tối nào chú cũng đến nhà em. Hôm xảy ra sự việc, em và em trai đang ngồi trong nhà xem ti vi nên không biết là bố về. Chỉ khi nghe tiếng mẹ hét, em mới chạy ra. Một lúc sau, bố ôm em vào lòng rồi nói chỉ thương 2 đứa em còn nhỏ và dặn 2 anh em phải cố học hành. Em rất nhớ bố, mong bố sớm được về với em. Vừa rồi, em vào thăm mẹ, mẹ bảo sẽ gửi 2 anh em vào trại trẻ mồ côi, em buồn lắm...”.

    Chia sẻ với PV trong nước mắt, chị Hà Thị Bích H. (chị gái của Hoa) xót xa kể lại: “Hoa và Liễu quen và yêu nhau khi còn ở trên Cao Bằng. Một thời gian sau, Liễu có bầu nên 2 gia đình đành phải tổ chức đám cưới. Tuy nhiên do thời điểm đó, Liễu chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn nên 2 vợ chồng sống với nhau đến khi sinh đứa thứ 2 mới đi làm thủ tục. Vì thương vợ con nên Hoa rất chăm chỉ làm ăn và cũng rất chiều vợ. Chưa ai thấy Hoa to tiếng hay đánh vợ bao giờ. Sự việc không ai mong muốn cũng đã xảy ra rồi, giờ chúng tôi chỉ thương 2 cháu nhỏ. Bây giờ Liễu muốn gửi 2 đứa vào trại trẻ mồ côi, gia đình tôi đang thuyết phục em dâu cố gắng ở lại với 2 con. Hôm qua nghe cháu V. kể lại bị bạn bè trêu là có bố giết người, mẹ ngoại tình mà tôi như đứt từng khúc ruột...”.

    Hiện Công an huyện Ba Vì đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng trên.

    Đỗ Chang

    Video xem nhiều nhất:

    [mecloud]tvcnTxDRzO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chong-doat-mang-tinh-dich-khi-vo-dang-an-cha-da-ra-dau-thu-a167643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.