Người đàn ông dụ dỗ bé gái giao cấu dẫn đến có thai rồi bỏ trốn


Thứ 2, 31/07/2017 | 12:00


Cùng sự kiện

Cường nhiều lần dụ dỗ cháu T. giao cấu dẫn đến có thai, biết gia đình cháu bé làm đơn tố cáo Cường đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Cường nhiều lần dụ dỗ cháu T. giao cấu dẫn đến có thai, biết gia đình cháu bé làm đơn tố cáo Cường đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo báo Quảng Ninh, ngày 31/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hạ Long đã tiếp nhận đối tượng Đặng Văn Cường (SN 1990, quê ở Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Báo VOV thông tin, trước đó, năm 2014, Cường ra thành phố Hạ Long làm nghề tự do và đã nhiều lần dụ dỗ giao cấu với cháu V.T.T (SN 2000, trú tại Phong Cốc, TX Quảng Yên) dẫn đến cháu T có thai. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình cháu T đã có đơn tố cáo Cường, nhưng đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ảnh minh họa

Tháng 2/2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hạ Long đã có quyết định truy nã đối với Cường về hành vi giao cấu với trẻ em, song Cường luôn tìm cách trốn tránh pháp luật.

Đến nay Công an thành phố Hải Phòng đã bắt được Cường và di lý về Quảng Ninh, bàn giao cho Công an thành phố Hạ Long để tiếp tục điều tra, xử lý Cường theo quy định pháp luật.

Điều 115. Tội giao cấu với trẻ em (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009)

1.  Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

2.  Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều người;

c) Có tính chất loạn luân;

d) Làm nạn nhân có thai;

đ) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;

b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-du-do-be-gai-giao-cau-dan-den-co-thai-roi-bo-tron-a197755.html