Người làm công giao cấu với con gái 14 tuổi của chủ nhà dẫn đến có thai


Thứ 5, 23/05/2019 | 06:45


Thấy bé gái 14 tuổi ngồi trên giường chơi điện thoại, nam thanh niên liền thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân dẫn đến có thai.

Thấy bé gái 14 tuổi ngồi trên giường chơi điện thoại, nam thanh niên liền thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân dẫn đến có thai.

Người làm công giao cấu với con gái 14 tuổi của chủ nhà dẫn đến có thai - Hình minh họa

Dân trí đưa tin, ngày 22/5, VKSND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Thu (SN 1995, ngụ thôn 1, xã Cư Mta, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Nạn nhân là cháu Yến (tên đã thay đổi, SN 2002, ngụ xã Ea Tóh, huyện Krông Năng).

Theo cáo trạng, khoảng tháng 10/2016, Thu đến nhà cháu Yến làm công giúp thu hoạch cà phê. Khoảng 19h (chưa xác định được ngày), Thu cùng mẹ con cháu Yến sang nhà hàng xóm hát karaoke.

Đến khoảng 21h cùng ngày, Thu và cháu Yến về trước. Về nhà, Thu vào phòng ngủ thì cháu Yến đi theo mượn điện thoại rồi ngồi trên giường chơi.

Lợi dụng lúc không có ai, Thu đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân dẫn đến có thai.

Sau khi biết chuyện, gia đình cháu Yến đã làm đơn trình báo cơ quan công an. Thu đã bỏ trốn sau đó.

Đến ngày 7/10/2017, cháu Yến sinh một bé trai. Theo kết luận giám định của Phân viện Khoa học hình sự tại TPHCM, Nguyễn Văn Thu là cha ruột của bé trai này với xác xuất 99,9%.

Ngày 18/2/2019, Thu đến cơ quan Công an huyện Krông Năng đầu thú.

Thu là người từng có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích - VTC News thông tin thêm.

Theo báo Bảo vệ Pháp luật, chiều 22/5, VKSND huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa mới phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp đối với Kim Văn Chiến (SN 1972, trú tại thôn 1, xã Đắk R'Măng, huyện Đắk Glong) để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11h ngày 13/5, Chiến đến nhà cháu L. (SN 2004 trú cùng thôn) để xin nước về xịt thuốc cỏ. Thấy cháu L. ở nhà một mình, Chiến nảy sinh ý định dâm ô đối với cháu L.

Chiến đi đến ôm và có hành vi dâm ô cháu L. Trong lúc Chiến đang thực hiện hành vi thì bị anh N.V.A (anh trai của cháu L.) phát hiện.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Sau khi nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Glong đã tiến hành xác minh và bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Chiến.

Được biết, gia đình cháu L. có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, mẹ phải đi làm thuê nuôi hai chị em ăn học. Riêng Chiến, quá trình sinh sống tại địa phương có mối quan hệ hàng xóm rất tốt với gia đình cháu L.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-lam-cong-giao-cau-voi-con-gai-14-tuoi-cua-chu-nha-dan-den-co-thai-a276664.html