Người làm thuê dùng cuốc đánh chết chủ vườn tiêu


Thứ 5, 07/05/2020 | 02:24


Cùng sự kiện

Trong quá trình sửa chữa, giữa ông Hiển và Trạng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trạng đã dùng cuốc đánh nhiều nhát vào người ông Hiển khiến nạn nhân tử vong.

Trong quá trình sửa chữa, giữa ông Hiển và Trạng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trạng đã dùng cuốc đánh nhiều nhát vào người ông Hiển khiến nạn nhân tử vong.

Đối tượng Điểu Quốc Trạng - Ảnh: Báo Bình Phước

Theo thông tin trên báo Giao thông, tối 6/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang tạm giữ Điểu Quốc Trạng (50 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là ông Bùi Văn Hiển (65 tuổi, ngụ xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp).

Theo Công lý, thông tin ban đầu, sáng 3/5, Trạng được ông Bùi Văn Hiển thuê đến sửa máy dầu tại khu vực vườn tiêu của gia đình.

Tại đây, trong quá trình sửa chữa, giữa ông Hiển và Trạng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trạng đã dùng cuốc đánh nhiều nhát vào người ông Hiển khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Trạng dùng lưới che tiêu đắp lên người nạn nhân rồi đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện vụ án mạng đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự ở Bình Phước, báo Bình Phước thông tin thêm, chiều 3/5, Công an huyện Phú Riềng tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Đặng Văn Khôi, 36 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 24h ngày 2/5, anh Khôi đến nhà anh Lê Ngọc Năm, 36 tuổi, tại thôn Phú Thịnh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng để chơi rồi xin ngủ lại và được anh Năm đồng ý.

Đến khoảng 8h ngày 3/5 thì có 4 người bạn của anh Năm đến chơi, sau đó tất cả cùng ngồi nhậu trước hiên nhà, riêng anh Khôi không nhậu nhưng thỉnh thoảng có dấu hiệu nôn khan và hay uống nước.

Đến khoảng 12h, nhậu xong thì mọi người ra về, anh Năm đi vào trong phòng ngủ còn anh Khôi tiếp tục nằm ở phòng khách. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, một người hàng xóm đến nhà anh Năm chơi, phát hiện anh Khôi có dấu hiệu đã tử vong nên gọi điện báo cho chính quyền địa phương.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-lam-thue-dung-cuoc-danh-chet-chu-vuon-tieu-a322327.html