Diễn viên, người mẫu bán dâm nghìn USD: Một tất yếu mà họ chỉ là nạn nhân?


Thứ 7, 18/04/2015 | 04:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Bị phát hiện mình bán dâm một số người mẫu lại hết sức dửng dưng. Có thể họ cho rằng hậu quả này như là một tất yếu mà họ chỉ là nạn nhân!

(ĐSPL) - Bị phát hiện mình bán dâm một số người mẫu lại hết sức dửng dưng. Có thể họ cho rằng hậu quả này như là một tất yếu mà họ chỉ là nạn nhân!
Cơ quan CSĐT công an TP.HCM đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 5 đối tượng trong đường dây bán dâm nghìn USD.
5 đối tượng bị khởi tố gồm: Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú quận 5) và 4 người còn lại là các diễn viên, người mẫu tự do gồm: L.T.H.Y (nghệ danh C.H.Y), L.T.D.H (SN 1992), Đ.T.A.Đ (SN 1991) và L.T.Bảo tr (SN 1989).
Theo cán bộ điều tra, đây là đường dây mại dâm cao cấp lớn nhất từ trước đến nay mà cơ quan công an triệt phá. Bởi lẽ các chân dài ban đầu là gái bán dâm nhưng sau đó trở thành "tú bà" kiêm luôn việc đi khách, mô hình như dạng đa cấp.
Mỗi tú bà như thế có trong tay danh sách hành chục diễn viên, người mẫu, ca sĩ, diễn viên mới vào nghề và nữ sinh viên, sẵn sàng đi khách để kiếm thêm.
Hiện Phòng PC45 công an TPHCM đang tiếp tục điều tra mở rộng về đường dây mại dâm cao cấp này.

Các đối tượng trong đường dây gái gọi cao cấp.

“Tú ông, tú bà” ngồi mát ăn bát vàng
Theo báo  Công an Nhân dân, trong 5 năm trở lại đây, Công an TP Hồ Chí Minh và Công an các quận, huyện triệt phá hàng chục đường dây mại dâm cao cấp, bán dâm tại TP Hồ Chí Minh hoặc đi tour trong và ngoài nước. Trong số này có nhiều đường dây mại dâm là người mẫu, diễn viên, ca sĩ… mà nổi đình nổi đám nhất là 2 đường dây do hoa hậu Mỹ Xuân và đạo diễn Lê Bảo Lộc (Lộc “pê đê”, 42 tuổi) điều hành vừa mới bị triệt phá.
Từ lời khai của các đối tượng bị bắt giữ cho thấy, khách làng chơi là những đại gia thứ thiệt kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng… và một số quan chức. Sau khi xem các chương trình biểu diễn thời trang hay những hình ảnh bốc lửa của người mẫu, diễn viên, ca sĩ nào đó ở trên mạng internet mà đại gia cảm thấy thích thì sẽ điện thoại cho đối tượng môi giới để đặt hàng.
Như đường dây của Lộc “pê đê” và 4 đối tượng môi giới bị bắt, khi nhận đặt hàng các đối tượng này sẽ tìm cách chinh phục người đẹp nếu như họ chưa “ra trận” lần nào, còn những người đẹp vốn đã sa ngã thì tất nhiên sẵn sàng đáp ứng.
Cụ thể, vốn có quen biết từ trước nên ngày 7/4, đại gia D. (43 tuổi, quê quán Đà Nẵng) gọi điện báo với người mẫu Bảo Tr là chuẩn bị vào TP Hồ Chí Minh. Ông D. cho hay mình có người bạn tên C. (39 tuổi, ngụ quận 10) nên kêu Tr tìm thêm 1 người nữa để “vui vẻ”. Tr đồng ý và rủ thêm H.V. để mua bán tại một khách sạn ở quận 1 với giá 1.000 USD/lượt.
Cũng trong ngày 7/4, Y nhận bán dâm cho ông N.V.T. (42 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) tại một khách sạn ở Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Ngoài ra Y còn rủ thêm N.T.N.U. (23 tuổi, quê Kiên Giang) để bán dâm cho đại gia L.Q.T. (37 tuổi, ngụ Thủ Đức) cũng với giá 1.000 USD.
Còn người mẫu tự do Nguyễn Thị Diệu H trong ngày 7/4 tiếp đại gia T.A.D. (38 tuổi, quê TP Cao Lãnh, Đồng Tháp), đồng thời môi giới cho chân dài H.N. (23 tuổi, quê Đắk Lắk) bán dâm giá 1.000 USD.
Tuy số tiền bán dâm là 1.000USD/lượt nhưng các cô gái trực tiếp bán dâm đã bị ăn chặn 50\% và bị “bẻ cò” 20\% nữa chỉ còn hưởng 30\%.
Trước đây, đường dây của hoa hậu Mỹ Xuân, những kẻ môi giới cũng “tàn nhẫn” không kém Lộc “pê đê” và đồng bọn. Như trường hợp của Lương Quốc Huy, làm mối bán dâm cho 2 đại gia ở huyện Bình Chánh với người mẫu J.P giá 2.500USD/lượt nhưng Huy đã bẻ cò đến 1.500USD.
Một kẻ môi giới khác trong đường dây này là Trần Quang Mai giới thiệu cho người mẫu T.N. đi bán dâm với giá 7.000USD/lượt nhưng đã “ăn” đến 6.000USD, người bán dâm chỉ còn 1.000USD.
Một lần khác, Mai cùng Tuấn Anh giới thiệu ca sĩ K.N.T. đi khách tour ở Vũng Tàu với giá 2.500USD và đã “ngắt” 1.500USD. Chính vì “ngồi mát ăn bát vàng” nên kẻ môi giới phải ra sức lôi kéo thêm nhiều thành viên mới để vừa có nguồn hàng dồi dào vừa ăn chặn được nhiều tiền.
Thấy môi giới “hút máu” mình nên sau đó các gái mại dâm tách ra làm ăn riêng và không quên lôi kéo thêm “đồng nghiệp” để “bẻ cò” môi giới… Từ đó đường dây ngày một phình to với nhiều nhánh rẽ lan rộng khắp nơi…
Ghê sợ ma lực đồng tiền
Một điều tra viên của Phòng PC45 kể, trong một lần lấy lời khai, lúc đến giờ ăn cơm, trong khi mọi người cùng ăn chung một loại thức ăn thì người mẫu J.P. nhất quyết không chịu ăn mà đòi phải mua loại thức ăn mà chị ta yêu cầu. Khi được mời uống nước thì chị ta cũng lắc đầu, bảo chỉ uống nước bằng loại ly đắt tiền chứ không uống bằng ly nhựa!
Điều này có thể do chị ta quen thói được các đại gia nuông chiều, quen sống trong nhung lụa nhưng chị ta đã quên rằng những đồng tiền mà mình kiếm được phải đổi lấy bằng danh dự, nhân phẩm của một con người. Nhưng dường như đối với J.P. sự đánh đổi ấy là hết sức bình thường, thậm chí J.P. còn bảo có khối đứa (trong giới người mẫu) muốn lọt vào tầm ngắm của đại gia mà nào có được đâu…
Một thực tế phũ phàng khác dẫn đến nhiều “chân dài” sa ngã là bắt nguồn từ… cha mẹ. “Trước đây em có tích cóp tiền cát-sê để gửi về cho cha mẹ nhưng sau đó không thấy em gửi về nữa thì mẹ nhắn tin hỏi hoài nên em phải…”, một người mẫu nghiệp dư tâm sự.
Một số em khác thì cho biết cha mẹ ấn định số tiền hàng tháng phải gửi về nhà mà không cần biết con mình làm gì để có tiền. Những “đồng tiền bẩn” đó hầu hết được cha mẹ các em sử dụng vào mục đích ăn xài, bài bạc, rượu chè.
Điều này lý giải vì sao khi bị phát hiện mình bán dâm một số người mẫu lại hết sức dửng dưng như vậy. Có thể họ muốn cho cha mẹ thấy được rằng hậu quả của ngày hôm nay như là một tất yếu mà họ chỉ là nạn nhân!
Sự thật đau lòng này đã thể hiện rất rõ trong đường dây mại dâm của Lộc “pê đê” khi y đã nhẫn tâm lôi kéo cả cháu ruột của mình là Bảo Tr vào đường dây bán phấn buôn hương. Cậu như mẹ mà còn như vậy thì rõ ràng ma lực của đồng tiền đã biến con người ta trở nên vô cảm, bất chấp đạo lý làm người…
Liên tiếp triệt xóa 2 ổ mua bán dâm
Gia Huy (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-nguoi-mau-ban-dam-nghin-usd-mot-tat-yeu-ma-ho-chi-la-nan-nhan-a91462.html