Người phụ nữ bị con đẻ giết và bi kịch cuộc đời người mẹ


Thứ 6, 17/07/2015 | 10:52


Khánh đuổi bà Vân xuống bếp ở. Thậm chí, bà Vân phải kê giường ở nhà bếp cạnh chuồng bò để ngủ. Vì thương con, bà mẹ đành giấu kín không nói cho ai biết.

Khánh đuổi bà Vân xuống bếp ở. Thậm chí, bà Vân phải kê giường ở nhà bếp cạnh chuồng bò để ngủ. Vì thương con, bà mẹ đành giấu kín không nói cho ai biết.

Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) vừa bắt giữ Vương Đình Khánh (21 tuổi, ở xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người. Bước đầu xác định, Khánh đã siết cổ mẹ ruột - bà N.T.V. (48 tuổi) đến chết.

Trước đó, theo báo Dân Việt, Khánh tạo hiện trường giả như một vụ đột tử. Tuy nhiên, người thân và làng xóm đã phát hiện cổ bà V. có vết tím bầm nên trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra khẳng định, bà Vân tử vong do bị siết cổ và người gây án chính là con đẻ - Vương Đình Khánh.

Vương Đình Khánh cũng khai nhận do mâu thuẫn với mẹ nên đã siết cổ mẹ đến tử vong. Khánh là con út trong gia đình, sinh viên một trường cao đẳng ở Vinh.

Theo báo Thanh Niên, Công an huyện Nghi Lộc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Khánh về hành vi giết người.

Chân dung nghịc tử giết mẹ - Ảnh: Thanh Niên

Tại cơ quan điều tra, Khánh khai nhận, sau khi siết cổ mẹ, Khánh đốt dây màn để phi tang.

Một người dân cho biết, 3 ngày trước khi bà Vân chết, Khánh lùa một con bê nhỏ về chuồng bò nhà mình nhốt lại và phủ bạt. Chiều tối cùng ngày, bà Hồng đi tìm con bê, khi đi qua nhà hỏi thì Khánh bảo không có và dọa mẹ nếu nói ra sẽ bị đánh.

Tuy nhiên,bà Vân vẫn chỉ cho bà Hồng nơi Khánh nhốt con bê. Tối hôm đó Khánh đã chửi mắng và đánh bà Vân.

Cũng theo báo Thanh Niên, Công an xã Nghi Phong cho biết: "Khánh khai giết mẹ vì hận bà Vân nói mình bị bệnh tâm thần khiến bạn bè xa lánh. Cán bộ công an xã cũng cho hay, Khánh là người ít nói. Nhiều người cho rằng Khánh bị bệnh tự kỷ.

Nhiều lần cán bộ địa phương đã phải can thiệp về chuyện Khánh đuổi đánh bà Vân. Cách đây 1 năm, Khánh nhảy trên trần nhà xuống đất bị thương nhưng lại đổ tội cho mẹ mình đẩy ngã. Có lần Khánh cầm dao đuổi đánh mẹ và chị gái chạy khắp xóm.

Vì việc này, có lần như thế Khánh bị đưa lên cơ quan công an răn đe. Vì thương con, bà Vân lại lên xin cho Khánh về nhà.

Khánh đuổi bà Vân xuống bếp ở. Thậm chí, bà Vân phải kê giường ở nhà bếp cạnh chuồng bò để ngủ. Còn căn nhà hai gian Khánh ở và sinh hoạt một mình.

Hương Vân (Tổng hợp)

[mecloud]E4bEjc11Gw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-con-de-giet-va-bi-kich-cuoc-doi-nguoi-me-a102456.html