Người phụ nữ kể lại phút bị giám đốc rút súng dọa bắn


Thứ 3, 06/12/2016 | 15:31


(ĐSPL) - Liên quan đến vụ Giám đốc công ty nổ súng, dọa dân ở TP HCM, người phụ nữ trong clip đã lên tiếng về vụ việc.

(ĐSPL) - Liên quan đến vụ Giám đốc công ty nổ súng, dọa dân ở TP HCM, người phụ nữ trong clip đã lên tiếng về vụ việc.

[mecloud]sK69jI6OWk[/mecloud]

Vietnamnet đưa tin, ngày 6/12, bà Nguyễn Thị Thúy (SN 1971), ngụ đường Đỗ Nhuận, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú (TP HCM), người phụ nữ bị giám đốc nổ súng dọa đã đến Công an phường 15, quận Tân Bình để tường trình lại sự việc.

Tại đây, bà Thúy cho biết, tháng 8/2016, anh Bùi Hữu Phúc (SN 1988, con trai bà Thúy) xin làm bảo vệ tại công ty Việt Nhật, trụ sở đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình và được bố trí làm nhiệm vụ ghi vé, giữ xe tại 1 cửa hàng ở đường Trương Công Định, quận Tân Bình. Sau hơn 2 tháng, do công việc vất vả, lương không cao nên Phúc xin nghỉ làm.

Khi tính lương, công ty chỉ chi trả cho Phúc 1 tháng, số tiền 3,2 triệu đồng, còn lại 1 tháng rưỡi không thấy trả.

Sau đó, bà Thúy chở con đến công ty trên hỏi chuyện lương nhưng nhân viên công ty cứ hứa hẹn mãi không trả.

Đến chiều 5/12, bà Thúy lại dẫn anh Phúc đến công ty Việt Nhật. Tại đây, bà Thúy có gặp ông Bùi Đức Phương, Giám đốc công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật và được ông hứa hẹn đến cuối tháng trả lương cho anh Phúc. Tuy nhiên, sau đó giữa hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, cự cãi nhau và dẫn đến sự việc trong clip.

Theo bà Thúy: “Ông ấy rút súng ra dí vào đầu tôi mà dọa. Tôi thách thức. Ông ấy giương súng lên trời bóp cò 2 lần nhưng không nổ, đến lần thứ 3 mới nổ. Tiếp sau đó, tôi có đôi co nhưng do không đòi được tiền nên quay về nhà, buổi chiều cùng ngày tôi đến công an trình báo”.

Cảnh người đàn ông rút súng uy hiếp. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, đã nắm được sự việc một giám đốc ở Sài Gòn nổ súng khi cãi vã với phụ nữ. Hiện nay, UBND đang chờ phía công an báo cáo cụ thể.

Ông Phong cũng cho biết chưa rõ dụng cụ mà người đàn ông dí vào đầu người phụ nữ trong lúc cãi vã là vũ khí hay chỉ là công cụ hỗ trợ.

Cũng trao đổi trên báo này, lãnh đạo Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an TP HCM cho biết, nhiều công ty bảo vệ tại TP HCM được cấp phép sử dụng công cụ hỗ trợ, như súng bắn đạn cao su, bắn đạn hơi cay, bình xịt hơi cay, còng số 8. Tuy nhiên, người dùng bắt buộc phải có giấy phép.

[mecloud]ia9Aw1NfrE[/mecloud]

Trước đó, thông tin từ VnExpress cho biết, khuya 5/12, một clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh cãi vã giữa mẹ con người phụ nữ đi xe máy và người đàn ông to béo, trước quán nước ở quận Tân Bình. Người phụ nữ lớn tiếng, cho rằng công ty do người đàn ông kia làm giám đốc đã không trả lương cho con mình.

Sau đó, giữa hai bên đôi co, người đàn ông trong clip có hành động rút súng dí thẳng vào đầu người phụ nữ rồi bắn 1 phát lên trời.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-ke-lai-phut-bi-giam-doc-rut-sung-doa-ban-a173052.html