Người phụ nữ lừa bán “chân dài” vào động mại dâm


Thứ 6, 28/10/2016 | 08:29


(ĐSPL) - Dụ dỗ các cô gái trẻ Việt Nam sang Ma Cao làm việc với lương hấp dẫn, Hồng và đồng bọn đã đem bán các cô gái này vào động mại dâm.

(ĐSPL) - Dụ dỗ các cô gái trẻ Việt Nam sang Ma Cao làm việc với lương hấp dẫn, Hồng và đồng bọn đã đem bán các cô gái này vào động mại dâm.

Tin tức đăng tải trên báo An ninh thủ đô cho hay, ngày 24/5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Trần Thị Phương Hồng (36 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) 3 năm tù về tội “mua bán người”.

Bị cáo Trần Thị Phương Hồng - Ảnh: báo ANTĐ

Theo báo Tiền Phong, ngày 17/1/2006 TAND TP.HCM đã xử phạt Đặng Thị Hương 10 năm tù về tội “Mua bán phụ nữ” và “Sửa chữa giấy tờ và tại liệu cơ quan tổ chức”.

Trần Thị Phương Hồng chính là đối tượng liên quan trong vụ án của Hương. Tuy nhiên Hồng bỏ trốn khi vụ án xảy ra, Cơ quan điều tra ra quyết định truy nã, tới ngày 20/10/2015 Hồng bị bắt và bị xét xử hôm nay.

Tại phiên tòa, Hồng khai nhận toàn bộ hành vi của mình, bị cáo khai có đi mượn hộ khẩu, chứng minh của người khác để làm hộ chiếu cho các cô gái trong đường dây mua bán người do Hương cầm đầu và được Hương trả công.

Vào ngày 3/8/2003, 2 cô gái cô gái người Việt bị nhóm Hương đưa tới Trung Quốc mới biết mình đã bị bán vào ổ chứa mại dâm, nên đã từ chối tiếp khách và gọi điện về nhà cầu cứu. Gia đình các cô này đưa 15,5 triệu đồng thì mới được về.

Ngày 30/9/2003, gia đình 1 cô gái đưa cho Hồng số tiền trên. Đến ngày 2/10/2003, cô gái này về đến Việt Nam đã làm đơn tố cáo sự việc với cơ quan công an.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin
Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-lua-ban-chan-dai-vao-dong-mai-dam-a146575.html