Nhóm nữ quái thay nhau “quan hệ” với nạn nhân để cướp của


Thứ 5, 12/03/2015 | 12:37


(ĐSPL) – Để cướp tài sản dễ dàng, nhóm nữ quái không chỉ cho nạn nhân uống thuốc ngủ mà có khi còn thay nhau quan hệ với nạn nhân để nạn nhân thấm mệt rồi ra tay.

(ĐSPL) – Để cướp tài sản dễ dàng, nhóm nữ quái không chỉ cho nạn nhân uống thuốc ngủ mà có khi còn thay nhau quan hệ với nạn nhân để nạn nhân thấm mệt rồi ra tay.

Về vụ “nữ quái” Huỳnh Thị Nhân Hậu (32 tuổi, quê quán xã Hòa Hưng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) bị công an phát lệnh truy nã quốc tế về hành vi gây mê cướp tài sản, tin tức trên báo Đất Việt cho biết, ngày 9/3, đối tượng Hậu đã ra đầu thú sau 6 năm chạy sang Hàn Quốc lẩn trốn.

Huỳnh Thị Nhân Hậu đầu thú tại cơ quan công an. (Ảnh Người lao động)

Tại cơ quan công an, Hậu khai nhận vào vào năm 2006, Hậu tham gia vào băng nhóm chuyên gây mê cướp tài sản tại Đồng bằng sông Cửu Long, TP.HCM do Nghiêm Xuân Thảo Ly (47 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, hiện đang chấp hành án tù) cầm đầu.

Nhóm này chuyên tiếp cận nhưng người đàn ông có tài sản để tìm cách gạ gẫm "con mồi" vào nhà nghỉ nhằm cướp tài sản.

Dưới sự chỉ đạo của Ly, sau khi một người trong nhóm tiếp cận được "mồi" thì những người còn lại hỗ trợ bằng việc mua nước, thường là sinh tố và bỏ thuốc ngủ vào đó. Mỗi lần dùng, nhóm này cần khoảng 4 viên thuốc, cá biệt có lần lên tới 20 viên.

Nhiều trường hợp, không thể gây mê bằng thuốc ngủ, nhóm phải thay nhau lần lượt quan hệ tình dục với nạn nhân cho tới khi nạn nhân thấm mệt và ngủ rồi cướp tài sản.

Clip xem thêm:

Lừa tuyển nữ nhân viên để cướp tài sản.

Nguồn tin báo Người lao động cho biết thêm, sau khi gây án, thấy bị công an “dòm ngó”, năm 2008, Hậu đã lấy chồng Hàn Quốc và sang đó định cư.

Khi băng nhóm của Ly bị công an triệt phá, do Hậu đã xuất cảnh sang Hàn Quốc nên Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã ra quyết định truy nã đối với Huỳnh Thị Nhân Hậu. Được sự động viên của công an và gia đình, ngày 9/3 vừa qua, Hậu đã đến cơ quan công an đầu thú.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nu-quai-thay-nhau-quan-he-voi-nan-nhan-de-cuop-cua-a87139.html