Nhóm thanh niên truy sát tận nhà nạn nhân vì mâu thuẫn khi hát karaoke


Thứ 2, 31/10/2016 | 06:52


(ĐSPL) - Vì mâu thuẫn nhỏ trong quán karaoke, nhóm thanh niên đã mang theo hung khí đuổi đến tận nhà nạn nhân để truy sát chết người.

(ĐSPL) - Vì mâu thuẫn nhỏ trong quán karaoke, nhóm thanh niên đã mang theo hung khí đuổi đến tận nhà nạn nhân để truy sát chết người.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, ngày 29/4 TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt các bị cáo gồm: Phạm Văn Hiếu (25 tuổi, ngụ Cần Thơ) mức án 20 năm tù; Lê Thành Nhân (18 tuổi) 12 năm tù; Lê Minh Tiến (24 tuổi, cùng ngụ An Giang) 9 năm tù; Hà Văn Vũ (20 tuổi) 7 năm tù và Lê Văn Minh (23 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp) 18 năm tù cùng về tội giết người.

Các bị cáo tại phiên tòa xét xử (Ảnh: Công an nhân dân)

Báo Người lao động cũng đưa tin, hồ sơ vụ án thể hiện, Hiếu, Minh, Nhân, Tiến và Vũ là bạn bè, thường xuyên chơi chung với nhau. Ngày 24/10/2015, sau khi uống cà phê, 5 bị cáo này cùng với một số người bạn khác về nhà Minh tổ chức nhậu (riêng Vũ không tham gia uống rượu), đến khoảng 16 giờ cùng ngày thì nghỉ.

Sau đó, cả nhóm kéo đến quán karaoke tiếp tục nhậu và hát. Tại đây, nhóm của Hiếu, Minh, Nhân, Tiến và Vũ xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Trần Văn Đô, Võ Hồng Em và Lê Vũ Linh cũng đến hát karaoke trước đó. Sau khi lời qua tiếng lại, nhóm của Hiếu về lấy dao, còn nhóm của Đô bỏ ra về.

Lấy được hung khí, Hiếu, Minh, Nhân lên xe mô tô đuổi theo nhóm của Đô, Em và Linh. Khi đến địa phận xã Định Yên, các ông Trần Văn Thức, Trần Văn Sĩ và Trần Văn Hết (chú ruột của Đô) hỏi chuyện gì thì 3 bị cáo này đánh ông Thức và ông Hết. Ông Sĩ thấy anh mình (ông Thức) bị đánh nên cầm cây chạy đến hỗ trợ, giải vây nhưng bị Hiếu cầm dao đâm vào đầu dẫn đến bất tỉnh, sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

HÀ THẢO

(Tổng hợp theo báo Công an nhân dân, báo Người lao động)

Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-truy-sat-tan-nha-nan-nhan-vi-mau-thuan-khi-hat-karaoke-a143549.html