Nhóm thanh niên tuổi teen đâm chết bạn nhậu ở Đồng Nai: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ


Thứ 7, 24/10/2020 | 08:47


Cùng sự kiện

Mâu thuẫn với bàn nhậu bên cạnh, một đối tượng đã dùng kéo có sẵn tại quán đâm nhiều nhát vào người nam thanh niên khiến nạn nhân tử vong.

Mâu thuẫn với bàn nhậu bên cạnh, một đối tượng đã dùng kéo có sẵn tại quán đâm nhiều nhát vào người nam thanh niên khiến nạn nhân tử vong.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai 

Ngày 24/10, Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại quán nhậu Anh Đạt (thuộc ấp Bình Tân, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom).

Khoảng 0h00 ngày 24/10, anh Phạm Hoàng Duy Khánh (SN 1996, ngụ tại ấp Quảng Biên, xã Quảng Tiến) cùng em trai là Phạm Đức Hòa và bạn đến quán nhậu Anh Đạt để ăn nhậu.

Tại đây, anh Hòa có mâu thuẫn với nhóm thanh niên bàn bên cạnh dẫn đến ẩu đả. Lúc này anh Khánh bị một người trong nhóm thanh niên bàn bên dùng kéo có sẵn tại quán đâm nhiều nhát vào người, dẫn đến thiệt mạng.

Qua quá trình điều tra, Công an huyện Trảng Bom đã nhanh chóng triệu tập các đối tượng liên gồm: Nguyễn Anh Tuấn (SN 2003), Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 2003), Nguyễn Minh Anh (SN 2003), Đặng Trung Kiên (SN 2003) và Nguyễn Tuấn Hòa (SN 2004).

Bước đầu, tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã thừa nhận hành vi dùng kéo đâm Khánh.

Công an huyện Trảng Bom đã thu giữ tang vật là cây kéo tại hiện trường bàn giao tang vật, toàn bộ hồ sơ vụ việc và các đối tượng cho Phòng PC02 Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục xử lý theo quy định.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-tuoi-teen-dam-chet-ban-nhau-o-dong-nai-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a343732.html