Fan vây kín Noo Phước Thịnh giữa trưa nắng


Thứ 3, 12/07/2016 | 22:02


(ĐSPL) - Trưa ngày 12/7, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca đã được diễn ra tại TP.HCM.

(ĐSPL) - Trưa ngày 12/7, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca đã được diễn ra tại TP.HCM. Với dàn HLV “khủng”, ngay từ khi xuất hiện, bộ ba cặp HLV đã nhanh chóng thu hút ống kính truyền thông.

Lần đầu tiên, trong một sân chơi âm nhạc hội đủ cả 3 cặp ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam trong vai trò Huấn luận viên: Đan Trường – Cẩm Ly; Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ; Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết. Trong tập ghi hình đầu tiên, Noo Phước Thịnh dường như đã trở thành tâm điểm của đám đông.

Ngay từ khi xuất hiện, Noo đã thu hút mọi sự chú ý với ngoại hình “đúng chuẩn soái ca”. Anh chàng diện vest cực bảnh trai “thiêu đốt” mọi ánh nhìn. Vừa nhìn thấy thần tượng, fan của Noo đã nhanh chóng vây kín khiến Noo không khỏi bất ngờ. Để đáp trả tình cảm của “fan nhí”, giọng ca “Cause I love you” đã cùng selfie cùng người hâm mộ. Mặc dù thời tiết Sài Thành khá oi bức như có lẽ độ hot của anh chàng vẫn khiến mọi người vô cùng phấn khích.

Noo Phước Thịnh là một trong số 6 HLV của Tuyệt Đỉnh Song Ca. Vừa xuất hiện, anh chàng đã nhanh chóng bị fan vây kín.
Là một trong số những nghệ sỹ hot nhất hiện nay, Noo luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả với phong cách thời trang đa dạng, thời thượng. Nụ cười dễ “hớp hồn’’ người hâm mộ của giọng ca “Cause I love you”.

Còn khá mới mẻ trong vai trò HLV của các cuộc thi âm nhạc nhưng có lẽ chính sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp cùng phong cách trẻ trung, năng động của mình, Noo Phước Thịnh được đánh giá là một trong những HLV đang được săn đón và yêu thích nhất hiện nay. Trong chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca, Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu “sánh đôi” cùng nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết để dẫn dắt các thí sinh trong đội của mình nhằm giành lấy ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Bộ đôi HLV Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh .
Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca.

Bên cạnh sự xuất hiện của Noo, các vị HLV khác như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết cũng nhanh chóng có mặt sau đó. “Anh Bo’’ Đan Trường cũng thu hút không kém với “cây đen’’ lịch lãm. Dường như nam ca sĩ luôn xứng danh hiệu “người đàn ông không tuổi” của showbiz Việt với gương mặt “baby” và nụ cười tỏa nắng. “Chị Tư” Cẩm Ly khoe vẻ trẻ trung với chiếc đầm vàng đơn giản.

Trong khi đó “cô em’’ Minh Tuyết vẫn trung thành với phong cách quyến rũ, đầy gợi cảm. “Bộ đôi soái ca” Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tuy không xuất hiện cùng nhau nhưng vẫn tự tin khoe vẻ điển trai cùng người hâm mộ trong hậu trường.

“Anh Bo’’ Đan Trường bảnh bao với “cây đen”.
Cẩm Ly giản dị với chiếc đầm suông ôm sát khoe đường cong cơ thể.
Dương Triệu Vũ chọn cho mình trang phục khỏe khoắn, cá tính.
Hai chị em Cẩm Ly – Minh Tuyết.
“Bộ đôi soái ca” Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng

“Chị tư” Cẩm Ly khoe dáng bên Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ.
Bộ ba cặp giám khảo trước giờ lên sóng hôm nay (12/7).
Bộ tứ HLV rạng rỡ bên giám đốc âm nhạc của Tuyệt Đỉnh Song Ca – nhạc sĩ Phương Uyên.

Bộ ba HLV khá thoải mái trước khi bước vào chương trình. Mr.Đàm còn có những cử chỉ nghịch ngợm nhằm giúp không khí hậu trường bớt đi phần nào căng thẳng. 
“Ông hoàng nhạc Việt” trò chuyện vui vẻ cùng Noo trước giờ ghi hình.

Khác với tính độc lập cá nhân trong những game show âm nhạc trước đây, các thí sinh Tuyệt Đỉnh Song Ca sẽ được kết đôi và trải qua các vòng thi tài gây cấn dưới sự dẫn dắt của ba cặp HLV: Cẩm Ly – Đan Trường, Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết và Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Cặp thí sinh song ca hay nhất, kết hợp ăn ý nhất sẽ giành chiến thắng với ngôi vị quán quân.

Giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng với nhiều hạng mục dành cho thí sính và tương tác khán giả xem truyền hình, Tuyệt Đỉnh Song Ca chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa về cả giá trị tinh thần và vật chất dành tặng quý khán giả.

Tuyệt Đỉnh Song Ca dự kiến phát sóng lúc 21h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 08/08/2016.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Anh Khoa, Tuấn Phát

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]SHMmTEjw1A[/mecloud]



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-vay-kin-noo-phuoc-thinh-giua-trua-nang-a139294.html