Nổi máu dê, gã trai làng hiếp dâm nữ sinh lớp 12


Thứ 4, 02/04/2014 | 11:31


(ĐSPL) – Nổi máu dâm dê, gã trai làng đã dùng vũ lực ép nữ sinh lớp 12 về nhà mình để thỏa mãn nhu cầu, mặc cho nữ sinh này chống cự.

(ĐSPL) – Nổi máu dâm dê, gã trai làng đã dùng vũ lực ép nữ sinh lớp 12 về nhà mình để thỏa mãn nhu cầu, mặc cho nữ sinh này chống cự.
Theo nguồn tin từ Công an huyện Kim Động (Hưng Yên), đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Chu Đình Tráng (SN 1990, trú tại thôn Hạnh Lâm, xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên) về hành vi hành hung, hiếp dâm khiến nạn nhân bị nhiều vết thương tích ở vùng kín và trên thân thể. Nạn nhân là Đinh Thị Th. (SN 1996, ở thôn Nho Lâm, xã Mai Động, Hưng Yên). 
Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, bà Chu Thị Quyết (SN 1957), người thân của Th. cho biết, Tráng là người làm công cho nhà bà, cụ thể là làm pha chế, quản lý quán karaoke – café Tiệp Khắc. Theo bà Quyết, khi nhận thấy cháu gái có nhiều biểu hiện thất thường, phát hiện nhiều vết thương trên cơ thể như mặt sưng tím, ngón tay bị cắn sưng tím, bà đã gặng hỏi về những vết thương này. Tuy nhiên, Th. không nói ra, đến khi mọi người trong gia đình động viên, cháu Th. mới thành thật nói.
An ninh - Hình sự - Nổi máu dê, gã trai làng hiếp dâm nữ sinh lớp 12
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
“Gia đình tôi phải động viên mãi thì cháu Th. mới kể sự việc lại. Theo cháu Th. kể, Tráng đã giật lấy cặp sách của Th. và bảo Th. muốn lấy cặp thì lên nhà Tráng. Khi Th. tìm đến nhà Tráng để lấy lại cặp sách thì bị Tráng kéo vào trong nhà cài cửa lại. Th. chống cự nhưng bị Tráng ra tay tát nhiều cái vào mặt và người. Sau đó, Tráng kéo Th. vào trong nhà cắn vào vai rồi lột quần Th. ra. Tuy nhiên, đúng lúc đó bà Vương Thị Chiến (SN 1964), mẹ của Tráng đi làm về. Thấy vậy, Tráng liền bảo Th. mặc quần áo vào để về ”, bà Quyết cho biết.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã đến công an xã Mai Động để trình báo. Ông Nguyễn Hồng Quảng - Phó trưởng công an xã Mai Động cho biết, sau khi nhận được thông tin do bà Quyết  trình báo, ban công an xã đã đến nhà bà Quyết để điều tra vụ việc. Tại đây, cháu Th. đã khai báo lại toàn bộ vụ việc Tráng làm với mình.
An ninh - Hình sự - Nổi máu dê, gã trai làng hiếp dâm nữ sinh lớp 12 (Hình 2).
Chu Đình Tráng tại cơ quan điều tra.
Theo tìm hiểu của phóng viên thì năm 2005, Tráng đã từng bị đưa đi trại giáo dưỡng tại Ninh Bình 2 năm. Đầu năm 2014, bà Chu Thị Quyết có xây dựng một số phòng hát karaoke và bán cà phê và Tráng về đây để pha chế và đồng thời kiêm quản lý.
Người dân nơi Tráng ở cho biết, Tráng học hành không đến nơi đến chốn, hay gây sự đánh nhau và làm nghề tự do. Sau khi giám định vết thương, bước đầu kết luận, trên người Th. có nhiều vết trầy xước do bị đánh, mặt và nhiều bộ phận khác có vết thâm tím, phù nề. Đặc biệt bộ phận sinh dục bị tổn thương.
Theo trung tá Đinh Ngọc Tùng, Đội trưởng CSĐT về TTXH công an huyện Kim Động, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng công an huyện đã về xã Mai Động điều tra vụ việc. Bước đầu xác nhận đối tượng Tr. có hành vi đánh đập và hiếp dâm đối với nạn nhân Th..

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-mau-de-ga-trai-lang-hiep-dam-nu-sinh-lop-12-a27760.html