+Aa-
    Zalo

    Nỗi uất nghẹn của người vợ bị 5 tên cướp làm nhục

    ĐS&PL Đang ngủ với vợ, anh Tình bị 5 tên cướp có hung khí xông vào nhà trói chân, tay. Sau đó, cả bọn thay nhau hãm hiếp vợ anh trong đêm rồi cướp tài sản.
    Đang ngủ với vợ, anh Tình bị 5 tên cướp có hung khí xông vào nhà trói chân, tay. Sau đó, cả bọn thay nhau hãm hiếp vợ anh trong đêm rồi cướp tài sản bỏ trốn.
    Không giấu được nước mắt, chị Hoa (vợ anh Tình, trú tại tại buôn Rưng Ama Nin, xã Ia Rbol, thị xã Ayun Pa, Gia Lai) cho biết, vào khoảng 23h đêm ngày 19/6 khi vợ chồng chị đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng xe máy rú ga ầm ầm, sau đó thì dừng lại trước nhà chị.
    Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì vợ chồng chị bị 5 tên cướp mặt mày bặm trợn, trên tay mang theo hung khí gồm bình xịt hơi cay, ống túyp, mã tấu, súng xông vào nhà uy hiếp. Sau đó một tên trong nhóm nói: “Đừng có la không tao giết”. Một tên khác dùng bình hơi cay xịt thẳng vào mặt anh Tình.
    Lo sợ bọn cướp hại đến tính mạng của mình cũng như vợ, anh Tình lập cập nói với bọn chúng: “Các anh xem có cái gì thì cứ lấy đi”. Lúc này tên khác trong nhóm hỏi: “Tiền đâu? Điện thoại đâu? Vàng đâu”. Nghe vậy, vợ chồng anh Tình vội trả lời: “Điện thoại thì ở trên giường còn tiền thì nhà chúng em nghèo không có”.
    Toán cướp lao vào lục tung nơi anh chị ngủ, lấy được 2 điện thoại di động hiệu Nokia và 100.000 đồng. Sau đó chúng lại chỗ anh Tình lục trên người xem có vàng không để lấy. Thấy anh trên người không có gì, chúng tiếp tục lục trên người chị Hoa và lấy đôi hoa tai bằng vàng.
    Nỗi uất nghẹn của người vợ bị 5 tên cướp làm nhục
    Ngôi nhà của vợ chồng anh Tình bị bọn cướp đột nhập.
    Lúc này chị Hoa nói vàng đang đeo trên tai không tháo ra được thì một tên trong nhóm khống chế chị để tên kia dùng kềm tháo ra.
    Sau đó, chúng dùng ống tuýp 3 lần định đánh vào đầu chị Hoa. Lúc này chị khóc lóc van xin và nói: “Còn bao gạo trong nhà các anh lấy luôn đi. Để cho tụi em sống còn nuôi con nhỏ” thì bọn chúng mới chịu buông tha. Còn bên kia xó nhà, anh Tình bị bọn chúng dùng dây trói chặt chân, tay và dùng giẻ bịt miệng.
    “Lúc nhìn thấy một tên dùng ống tuýp ghì cổ, tên khác dùng kềm bấm đôi hoa tai trên người vợ mà tôi uất nghẹn không thể làm gì hơn vì chân, tay đều bị trói chặt không thể cử động”, anh Tình kể lại trong đau đớn.
    Sau khi lấy được vàng, tiền, điện thoại, chúng tiếp tục hỏi chìa khóa, giấy tờ xe đâu để chúng lấy luôn. Không loại trừ cái gì trong nhà khổ chủ, chúng tiếp tục đi ra ngoài vườn bắt thêm 3 con ngỗng mang đi theo.
    Chị Hoa cho biết: “Từ trước tới nay, nhà tôi ở đây không bao giờ phải đóng cửa đi ngủ; xe máy, vật nuôi đều để ở bên ngoài nhưng chưa bao giờ bị mất trộm. Vậy mà, chỉ sau một đêm bọn chúng đến lấy sạch từ bao gạo cho con ăn đến con ngỗng nuôi trong nhà, thật táng tận lương tâm”.
    Không dừng lại ở đó, sau khi đã khoắng sạch đồ của gia chủ, bọn cướp nói chị Hoa đi ra ngoài nhưng chị không ra. Ngay lập tức, 3 tên trong nhóm đến lôi chị ra khoảng đất trống nơi đầu nhà, bắt đầu cởi quần áo của chị ra thay nhau hãm hiếp. Ở trong nhà, do bị trói chặt và có 2 tên khác canh giữ nên anh Tình mặc dù biết vợ mình bị bọn cướp đưa đi làm nhục mà đành phải cắn răng chịu đựng.
    “Biết vợ mình bị bọn chúng làm nhục, tôi đã cố gắng vùng vẫy và thoát ra được một lần để cứu vợ mình khỏi bọn “yêu râu xanh”, nhưng lúc đó có 2 tên phát hiện liền tóm lại dùng dây thừng trói chặt chân, tay tôi hơn. Sau đó chúng dùng ống tuýp đánh nhiều lần, tôi phải van xin bọn chúng mới thôi không đánh nữa”, anh Tình uất nghẹn kể lại.
    Thấy chị Hoa phản ứng dữ dội, một tên trong nhóm đã lớn tiếng: “Im lặng, không được cử động nếu không bọn tao giết chồng mày”. Nghe đến đây, chị Hoa chỉ biết câm lặng để bọn chúng lần lượt từng người trong nhóm thỏa mãn dục vọng thú tính.
    Nỗi uất nghẹn của người vợ bị 5 tên cướp làm nhục
    Hiện trường nơi chị Hoa bị bọn cướp thay nhau hãm hiếp.
    “Trong lúc làm trò đồi bại với tôi, một tên có hỏi tôi tên gì? bao nhiêu tuổi? quê ở đâu? vào đây lâu chưa? Hắn còn nói đừng có nói chuyện này với chồng tôi không là anh ấy bỏ tôi. Nghe hắn nói mà tôi chỉ biết ấm ức khóc, nghĩ mình tủi nhục bao nhiêu thì lại thấy có lỗi với chồng mình bấy nhiêu. Đau đớn, tủi nhục mà đành cắn răng chịu đựng”, chị Hoa nói trong nước mắt.
    Sau khi bọn cướp rút lui, vợ chồng anh Tình đã băng qua cánh đồng giữa buôn đến nhà hàng xóm mượn điện thoại để trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, khoảng 2h ngày 20/6, Công an thị xã Ayun Pa đã nhanh chóng xuống hiện trường để làm rõ vụ việc.
    Lãnh đạo Công an thị xã Ayun Pa đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội phối hợp với các đội nghiệp vụ tập trung lực lượng truy tìm tung tích nhóm gây ra vụ cướp, hiếp này.
    Đến 9h30 ngày 20/6, một nguồn tin báo, thời gian gần đây, tại địa bàn xã Ia Broăi, huyện Ia Pa xuất hiện một nhóm tụ tập ăn chơi và thường xuyên mang theo hung khí bên mình. Kết hợp với những thông tin về đặc điểm nhận dạng người do chị Hoa cung cấp, công an thị xã Ayun Pa đã mời Lê Đức Lập (23 tuổi, ở xã Ia Broăi) đến làm việc.
    Ban đầu, người này tỏ ra hết sức ngoan cố, không chịu nhận tham gia vụ cướp, hiếp. Tuy nhiên, trước những chứng cứ mà các điều tra viên đưa ra, đến 13h chiều cùng ngày, Lập đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình và đồng bọn.
    Từ lời khai của Lập, ngay chiều ngày 20/6, Công an thị xã Ayun Pa đã tiến hành bắt khẩn cấp Kpă Duyêt (28 tuổi), Ksor Dulet (17 tuổi), Kpă Jêm (16 tuổi, cùng ở xã Ia Broăi) và Nay Lơm (21 tuổi, ở xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa).
    Tại cơ quan điều tra, các bị cáo khai nhận, tối ngày 19/6, khi đang ngồi nhậu tại buôn Tul, Kpă Duyêt đã rủ Lập, Jêm, Lơm và Dulet sang thị xã Ayun Pa cướp tài sản bán lấy tiền tiêu xài. Sau khi cả bọn đồng ý, Duyêt lấy xe máy chở Lập mang theo súng tự chế, bình xịt hơi cay còn Lơm điều khiển một xe máy khác chở Jêm và Dulet mang theo mã tấu và tuýp sắt chạy sang thị xã Ayun Pa.
    Khi đến nhà vợ chồng anh Tình, cả bọn xông vào dùng hung khí uy hiếp để cướp tài sản. Sau khi lấy được 2 điện thoại di động, 100.000 đồng và đôi bông tai vàng, lần lượt Kpă Duyêt, Lê Đức Lập và Nay Lơm đã thay nhau hãm hiếp chị Hoa.
    Sau khi lấy lời khai và củng cố hồ sơ, ngày 23/6, công an thị xã Ayun Pa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam với Kpă Duyêt, Lê Đức Lập, Nay Lơm về hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm; Kpă Jêm và Ksor Dulet về hành vi Cướp tài sản.
    Tên nạn nhân đã được thay đổi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-uat-nghen-cua-nguoi-vo-bi-5-ten-cuop-lam-nhuc-a38696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan