Điều tra nghi án bác sĩ hiếp dâm bệnh nhân nữ tại phòng khám


Thứ 3, 04/10/2016 | 07:38


Ngày 3/10, CA TP.Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, đang thụ lý điều tra nghi án bác sĩ có hành vi hiếp dâm bệnh nhân nữ tại phòng khám.

Ngày 3/10, CA TP.Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, đang thụ lý điều tra nghi án bác sĩ có hành vi hiếp dâm bệnh nhân nữ tại phòng khám.

Theo trình bày của chị K. tại cơ quan công an, trước đó khoảng 17h 30 ngày 27/9, chị K. đến phòng khám tư nhân của bác sĩ N.H.L (52 tuổi) làm chủ để khám phụ khoa. Tại đây chị K. được bác sĩ L. thăm khám bệnh phụ khoa. Tuy nhiên sau khi khám xong bác sĩ L. đã có hành vi hiếp dâm chị T.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.N

Sau đó chị T. đã bỏ chạy ra ngoài rồi về trình bày sự việc với gia đình và làm đơn tố cáo hành vi của bác sĩ L. đến Công an phường Long Bình Tân.

Tiếp nhận thông tin CA P.Long Bình Tân đã mời hai bên lên làm việc, lập hồ sơ ban đầu và giao Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

CA P.Long Bình Tân cũng cho biết phía bác sĩ L. sau đó cũng đã đưa tiền đến phòng trọ của chị K. để thương lượng nhưng phía gia đình chị K. không chấp nhận.

Mặc dù vụ việc đã được cơ quan công an thụ lý điều tra, Viện kiểm sát nhân dân TP.Biên Hòa cũng đã tham gia kiểm sát vụ việc nhưng phía gia đình chị K. vẫn bức xúc với hành vi của bác sĩ L. nên tiếp tục kéo đến phòng khám của bác sĩ này để gây áp lực.

Cùng ngày 3/10, CA P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) đã làm việc với người nhà chị T.T.K do gia đình chị K. gây náo loạn tại phòng khám tư nhân trên.

Sỹ Lê
Nguồn: Lao động

Xem thêm video:

[mecloud]XpImxrspN2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-bac-si-hiep-dam-benh-nhan-nu-tai-phong-kham-a164334.html