Nữ đại gia Sài Gòn tố phi công trẻ: Vẫn chưa có hồi kết


Thứ 5, 19/11/2015 | 02:50


(ĐSPL) - Phiên tòa phúc thẩm vụ án "phi công trẻ" cướp nhẫn kim cương của người tình đại gia đã tạm hoãn để làm rõ thêm các tình tiết của vụ án.

(ĐSPL) - Phiên tòa phúc thẩm vụ án "phi công trẻ" cướp nhẫn kim cương của người tình đại gia đã tạm hoãn để làm rõ thêm các tình tiết của vụ án.

Theo tin tức Infonet, chiều 18/11 TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử phúc thẩm để xem xét kháng cáo của Phạm Châu Tony (27 tuổi, quê An Giang) nhưng vẫn chưa thể tuyên án. Châu cho rằng mình không phạm tội “Cướp tài sản” như bản án mà TAND quận 2 đã tuyên vào ngày 10/8 vừa qua.

"Phi công trẻ" Tony tại tòa (Ảnh: báo Dân Trí)

Tại phiên xử VKS vẫn bảo lưu ý kiến cho rằng đã đủ căn cứ truy tố Tony tội “Cướp tài sản” và bản án sơ thẩm tuyên bị cáo phải chịu 4 năm tù là phù hợp và không oan. Trong khi các luật sư đáp lại rằng đó chỉ là chuyện ghen tuông giữa hai người và đưa ra nhiều lập luận cho thấy hiện bà H. vẫn “rất thương” Tony.

Theo báo Tuổi Trẻ, bản án sơ thẩm của TAND quận 2 tuyên bị cáo Tony mức án 4 năm tù cho hành vi cướp 2 chiếc điện thoại trị giá 410.000 đồng trong khi bị cáo cho rằng mình lấy điện thoại bởi ghen tuông với bị hại.

Theo hồ sơ vụ án, bà Lê Thị Kim H. và Phạm Châu Tony (27 tuổi) có quan hệ tình cảm. Trưa 8-7-2013, Tony và bà H. hẹn gặp. Đến khoảng 19h cùng ngày, bà H. điều khiển ôtô hiệu Mercedes đón Tony đi ăn tối tại quận 2.

Tony xin bà H. giúp đỡ về tiền bạc nhưng bà H. không đồng ý dẫn đến hai bên cãi vã.

Theo báo Dân Trí, sau khi ăn xong, bà Hồng lái xe chở Tony ra về. Trên dường đi, bà Hồng nhiều lần đề nghị người tình trẻ xuống xe đón taxi về nhưng anh này không chịu.

Khi đến ngã ba Nguyễn Văn Hưởng giao với đường vào khu dân cư Eden (P.Thảo Điền, Q.2), thấy vắng người qua lại nên Tony đã đạp thắng xe và gạt cần số khiến chiếc ôtô khựng lại. Tony dùng vũ lực khống chế lấy chiếc nhẫn đính kim cương đắt tiền mà người tình già đang đeo.

Bà H. nắm chặt tay lại không cho Tony thực hiện hành vi “cướp nhẫn”, đồng thời hạ cửa kính xuống kêu cứu. Tony liền đấm vào mặt bà này và lấy được chiếc nhẫn.

Nghe tiếng kêu cứu, 2 bảo vệ của khu dân dư Eden chạy đến và nhìn thấy sự việc nên đã gọi điện báo cho Công an P.Thảo Điền cùng công an khu vực.

Sau một hồi vật lộn, bà H giật lại được chiếc nhẫn và chạy lại chốt bảo vệ gần đó kêu cứu. Thấy nhiều người đang đứng ở chốt bảo vệ nên Tony không dám đuổi theo nên vơ lấy 2 điện thoại của người tình để trên xe rồi bỏ trốn.

NINH LAN (Tổng hợp)

[mecloud]YkKZ2lBhky[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-sai-gon-to-phi-cong-tre-van-chua-co-hoi-ket-a120282.html