+Aa-
    Zalo

    Nữ quái thuê côn đồ “xử” nam thanh niên từng dọa chặt đầu người tình đồng giới?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai đối tượng lạ mặt đi trên xe máy không gắn biển số đến nhà Th., nhờ chỉ giùm người quen, rồi bất ngờ rút dao truy sát nạn nhân này gục tại chỗ.
    (ĐSPL) - Hai đối tượng lạ mặt đi trên xe máy không gắn biển số đến nhà Th., nhờ chỉ giùm người quen, rồi bất ngờ rút dao truy sát nạn nhân này gục tại chỗ. Gây án xong, chúng nhanh chóng rời khỏi hiện trường theo hướng trung tâm TP.Vĩnh Long và mất hút trong bóng đêm.
    “Ba ơi cứu con!”...
    Dù đã mấy ngày trôi qua nhưng bà con sinh sống tại khóm Nguyễn Thái Học, phường 1 (TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) vẫn chưa hết bàng hoàng và kinh hãi trước sự manh động, xem thường pháp luật của nhóm đối tượng lạ mặt, ngang nhiên đến tận nhà em Trần Ngọc Th. (18 tuổi, ngụ số 54 Nguyễn Du, khóm Nguyễn Thái Học, phường 1) để truy sát như phim xã hội đen, khiến nạn nhân gục tại chỗ bên vũng máu.
    Tiếp xúc với PV ngày 2/5, ông Trần Ngọc T. (SN 1970, cha của Th.) kể: “Từ chiều 27/4, tôi sang nhà hàng xóm chơi, ở nhà chỉ có vợ tôi là Lê Thị Ngọc H. (SN 1967) và người em trai của Th.. Đến khoảng 20h cùng ngày, tôi hốt hoảng khi nghe thấy tiếng kêu cứu đứt quãng của Th.: “Ba ơi cứu con...”. Lập tức, tôi chạy nhanh ra phía đường Nguyễn Du, nơi phát ra tiếng kêu thì phát hiện Th. đang nằm gục bên vũng máu, hai tay ôm vùng bụng. Tôi nhanh chóng đưa Th. vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Lúc này, nhiều người dân đổ xô đến xem và trình báo vụ việc cho công an địa phương”.

    Nạn nhân Th. đang nằm điều trị tại bệnh viện.

    Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an phường 1, Công an TP.Vĩnh Long đã có mặt tại hiện trường tiến hành xác minh, điều tra làm rõ. Thu thập từ nhiều nguồn thông tin quan trọng do người dân cung cấp, trước thời điểm nạn nhân bị đâm, có xuất hiện hai thanh niên lạ mặt, một tên trạc 30 tuổi, đi cùng chiếc xe máy không gắn biển số, dừng trước nhà Th. để nói chuyện với Th.. Bất ngờ, tên ngồi sau rút con dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng Th.. Thấy Th. bỏ chạy, sát thủ này tiếp tục truy đuổi và dùng dao đâm nhát thứ hai vào vai nạn nhân. Cú đâm quá mạnh khiến con dao bị gãy dính vào người Th.. Gây án xong, bọn chúng tăng ga chạy với tốc độ kinh hoàng về hướng trung tâm TP.Vĩnh Long và mất hút trong bóng đêm.
    Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, ngay sau đó Công an TP.Vĩnh Long đã xác định được kẻ chủ mưu là nữ quái Vương Thị Tuyết Nhi (19 tuổi, ngụ phường 2, TP.Vĩnh Long) và tiến hành tạm giữ đối tượng này để mở rộng điều tra. Tại cơ quan điều tra, Nhi khai do có mâu thuẫn từ trước, nên mới thuê hai đối tượng giang hồ đến tận nhà Th. trả thù.
    Từ mối quan hệ phức tạp
    Có mặt tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, trên giường bệnh, Th. thều thào nhớ lại giây phút kinh hoàng: “Vào thời điểm trên, em đang ngồi chơi cùng nhóm bạn phía trước nhà, thì xuất hiện hai thanh niên lạ mặt đi cùng xe máy không gắn biển số, đến hỏi tìm người quen là “Hùng rết”. Sau khi em suy nghĩ để chỉ giúp họ và nói: “Khu phố này không có ai tên là “Hùng rết” cả” thì chúng tiếp lời “hỏi Th. nhà ở đây biết không”. Khi bọn chúng xác định em chính là Th., thì tên ngồi sau liền rút dao đâm vào vùng bụng của em. Bị tấn công bất ngờ, em cố gắng tháo chạy về hướng đường Nguyễn Du nhưng vẫn không thoát khỏi sự truy đuổi quyết liệt của bọn chúng và hứng trọn vết đâm thứ hai vào vai, khiến em gục tại chỗ”.
    Cũng theo nạn nhân Th., may mắn là được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết trong gang tấc. Riêng hai tên sát thủ là đối tượng lạ mặt, chưa từng quen biết. Trong suốt cuộc trò chuyện cùng PV, Th. luôn miệng khẳng định mình không hề có ân oán gì với Nhi, và chỉ biết Nhi được một lần duy nhất trong dịp cà phê. Trao đổi với PV, bác sỹ Nguyễn Minh Tuấn (bác sỹ trực tại khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long) cho biết, bệnh nhân Th. bị một vết đâm dài 8cm ở sau vai phải và một vết bên hông lưng dài khoảng 6cm. Hiện, bệnh nhân vẫn đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện.
    Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ truy sát kinh hoàng giữa phố, em Nguyễn Hồng Ngọc V. (19 tuổi, ngụ phường 2, TP.Vĩnh Long, bạn gái của Th.) cho hay: “Ngay thời điểm Th. bị đâm gục thì em cũng có mặt tại hiện trường chứng kiến. Hai đối tượng lạ mặt nêu trên gây án rất chuyên nghiệp, khiến mọi người có mặt không kịp trở tay do thời gian diễn ra quá nhanh, chưa đầy 3 phút. Sau khi truy sát và đâm gục nạn nhân, bọn chúng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường bằng chiếc xe máy không gắn biển số. Khi bọn chúng phóng đi mất dạng, thì mọi người mới kịp nhận ra đây là vụ trả thù. Bởi trước lúc gây án, mục đích hỏi nhà của bọn chúng thực chất là để xác định, nhận diện Th., và chỉ ra tay với nạn nhân tên Th.”.
    “Xâu chuỗi lại thời gian qua, em và Th. không hề có bất cứ mâu thuẫn nào với hai thanh niên lạ mặt này. Ngoại trừ, trước đó giữa em và Nhi có gây gổ với nhau trên facebook. Có lần, em nhận được hàng loạt tin nhắn đe doạ của Nhi, là sẽ chặt đầu em và Th.. Cứ nghĩ đó chỉ là câu nói bình thường trong lúc nóng giận, trên mạng ảo nên em không cảnh giác. Dù Nhi là con gái nhưng ăn mặc rất giống con trai, thích thể hiện phong cách nam tính, xưng hô phải gọi Nhi bằng anh. Trước đây, em và Nhi chơi khá thân với nhau. Tuy nhiên, do không hợp tính, nên em và Nhi không còn chơi chung với nhau nữa. Kể từ đó, em làm bạn với Th.. Sau đó, giữa em và Nhi hay có mâu thuẫn với nhau hơn. Nhi tỏ rõ ghét Th. ra mặt, dù mới chỉ gặp mặt một lần. Có lẽ, Nhi ghen tức với Th., nên mới thuê “giang hồ” trả thù”, Ngọc V. cho biết thêm.

    Ông T. (cha nạn nhân) đang trao đổi cùng PV.

    Trở lại vụ truy sát kinh hoàng, bà H. (mẹ của Th.) nói với vẻ đầy hoang mang lo lắng: “Lúc Th. bị đâm nguy kịch thì tôi đang ở trong nhà nên chẳng hề hay biết. Mãi đến khi nghe tiếng kêu la thất thanh của Th., tôi tức tốc chạy ra phía trước nhà thì nhận thấy những vệt máu vương vãi khắp mặt đường. Cách nhà chừng khoảng 100m, Th. đang nằm sõng soài bên vũng máu”.
    Qua tìm hiểu của PV được biết, Th. là con trai thứ trong gia đình có bốn anh em. Thời gian gần đây, Th. cùng bạn gái và anh trai đi TP.HCM làm công nhân tại quận Bình Tân. Riêng nữ quái tên Nhi là con một trong gia đình. Sau khi sự vụ xảy ra, mẹ Nhi có tìm đến gia đình của Th. xin thương lượng. Nguồn tin riêng mà PV vừa nhận được, hai tên giang hồ sát hại Th. cũng đã sa lưới pháp luật. Tuy nhiên, danh tính của hai đối tượng này vẫn chưa được tiết lộ.
    Tìm đến nơi cư ngụ của đối tượng Nhi, nhưng PV không gặp được ai trong gia đình. Một người hàng xóm cho biết, thường ngày không rõ Nhi làm nghề gì, nhưng ăn mặc rất sành điệu, tóc cắt cao, trông rất nam tính. Bạn bè của Nhi, cũng chỉ thấy bạn nữ là nhiều. Việc Nhi bị công an bắt giữ để điều tra làm rõ hành vi thuê giang hồ giải quyết mâu thuẫn, mọi người không tường tận. Nhưng, từ nhiều ngày qua thông tin này cứ nóng lên ở địa phương. Nguồn tin từ những người hàng xóm này tiết lộ, trước đây, họ thường thấy Nhi và V. cặp kè, qua lại với nhau rất thân thiết. Vì vậy, khi Th. (bạn trai hiện giờ của V.) bị đâm, nhiều người cho rằng, rất có thể đây là một vụ trả thù tình cảm cá nhân.  

    Đang điều tra làm rõ

    Ngày 2/5, Công an TP.Vĩnh Long cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ đối tượng Vương Thị Tuyết Nhi (19 tuổi, ngụ phường 2, TP.Vĩnh Long) để tiến hành điều tra làm rõ hành vi thuê giang hồ đâm người trả thù gây hoang mang dư luận từ nhiều ngày qua. Hiện, vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP.Vĩnh Long tiếp tục điều tra và xử lý theo thẩm quyền.
    Nhóm côn đồ lao cả vào viện truy sát nhau
    THANH LÂM
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-thue-con-do-xu-nam-thanh-nien-tung-doa-chat-dau-nguoi-tinh-dong-gioi-a93362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan