Nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu ở Hải Phòng: Kết quả khám nghiệm tử thi ghi gì?


Thứ 5, 19/11/2020 | 02:43


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng đã đưa bản khám nghiệm tử thi của nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu cho gia đình xem, nội dung thể hiện trên cổ tay, mu bàn tay có vết bầm tím do ngoại lực.

Cơ quan chức năng đã đưa bản khám nghiệm tử thi của nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu ở Hải Phòng cho gia đình xem, nội dung thể hiện trên cổ tay, mu bàn tay có vết bầm tím do ngoại lực tác động.

Tin nhắn nói chuyện của nữ sinh 16 tuổi trước khi nhảy cầu. Ảnh: Đất Việt

Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu ở Hải Phòng, trả lời Đất Việt, ngày 18/11, anh Nguyễn Quang Bách (39 tuổi, ngụ xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng, cha của nạn nhân) cho biết, gia đình mới có buổi làm việc với cơ quan công an.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thu Th.(16 tuổi).

Tại buổi làm việc với công an, gia đình nạn nhân yêu cầu được xem kết quả giám định pháp y. Phía cơ quan chức năng huyện Vĩnh Bảo đã đưa ra bản kết luận thể hiện nội dung trên cổ tay, mu bàn tay của Th. có vết bầm tím do ngoại lực tác động.

"Bản kết luận thể hiện, vết bầm tím trên tay con gái tôi được hình thành từ 1 - 2 ngày trước khi cháu tự tử. Điều này hoàn toàn trùng khớp với lời nhân chứng trong bữa tiệc ngày 10/10 kể lại, khi Th. vùng chạy khỏi phòng thì nam thanh niên có kéo cánh cửa lại ngăn cản khiến cánh cửa đập vào tay Th.

Trong lúc đó, Th. còn định nhảy từ tầng 2 của ngôi nhà xuống thì được nam thanh niên dùng tay kéo lại", anh Bách cho biết.

Người cha cũng cho biết thêm, vào ngày 11/10, khi Th. nhờ bạn chở lên cầu phao Đặng để gặp một người. Khi cách cầu một đoạn, người bạn nhìn thấy Th. có gặp và nói chuyện với một người rồi đi bộ lên cầu từ 25 - 30 phút trước khi nhảy xuống.

Theo lời anh Bách, trước khi nhận được hung tin về con gái, anh có nhận được tin nhắn của Th. với nội dung "con nhớ bố, con xin lỗi". Mẹ nữ sinh cũng nhận được cuộc gọi điện với nội dung tương tự.

Liên quan đến sự việc, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, sau khi tìm thấy thi thể nữ sinh, cơ quan chức năng đã vào cuộc khám nghiệm.

Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy, mẫu dịch âm đạo có tế bào của một người nữ giới, không phải là tế bào của đối tượng gia đình nghi hại đời nạn nhân. Mẫu dịch buồng tử cung không phát hiện thấy tinh trùng người.

Phía gia đình nạn nhân không đồng tình với kết quả giám định trên nên đã có đơn đề nghị cơ quan có thẩm quyền khai quật tử thi, giám định, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-16-tuoi-nhay-cau-o-hai-phong-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-ghi-gi-a346539.html