+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Hà Nội bị bạn facebook hiếp dâm

    ĐS&PL Đang ngồi chơi điện tử tại một quán game trên khu vực phố cổ thì Ánh được Hoàng mời về nhà chơi qua nhắn tin trên facebook. Tại đây, Hoàng đã thực hiện hành vi đồi bại.

    Theo thông tin từ Công an phường Hàng Buồm (Q. Hoàng Kiếm, TP. Hà Nội), đơn vị này đã nhận được đơn tố cáo đối tượng Nguyễn Thượng Hoàng (SN 1999, trú tại Cầu Bươu, H. Thanh Trì, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm.

    Nội dung trong đơn tố cáo, chị N. (trú tại P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) nêu rõ, tố cáo đối tượng Nguyễn Thượng Hoàng đã có hành vi hiếp dâm đối với con gái mình là cháu Ánh (SN 2001) vào rạng sáng ngày 23/9.

    Trước đó, vào khoảng 23h ngày 22/9, cháu Ánh (SN 2001) cùng cháu Thắm (SN 2000) đang ngồi chơi điện tử tại một quán game trên khu vực phố cổ thì được Hoàng mời về nhà chơi qua nhắn tin trên facebook.

    Đồng ý lời mời, Ánh và Thắm đã bắt xe ôm đi xuống nhà Hoàng chơi (có địa chỉ 122 Cầu Bươu, H. Thanh Trì, Hà Nội). Sau khi đến nhà, Hoàng nói chuyện và chơi cùng 2 bạn dưới tầng 1. Đến 2h30 ngày 23/9 thì Ánh lên tầng 2 đi ngủ còn Thắm tiếp tục chơi game dưới tầng 1.

    Nữ sinh Hà Nội bị bạn facebook hiếp dâm

    Ảnh minh họa.

    Đến khoảng 3h thì Hoàng đã lên phòng Ánh đang ngủ để thực hiện hành vi đồi bại. Theo lời tố cáo trong đơn, Hoàng đã dùng 2 tay đè lên 2 vai Ánh và dùng 2 chân nằm đè lên đùi nạn nhân. Cùng với đó, Hoàng còn dùng dây để trói Ánh lại. Tiếp đó, Hoàng đã dùng tay tụt quần và quan hệ với Ánh. Trong lúc bị xâm hại P. A có kêu “Mẹ ơi! Cứu con với” nhưng không có ai phát hiện ra.

    Sự việc diễn ra trong khoảng hơn 10 phút. Sau đó, Ánh và Thắm tiếp tục chơi ở nhà Hoàng chơi. Đến khoảng 21h ngày 23/9, mẹ Ánh mới biết được nơi con gái mình ở và biết được sự việc.

    Tới 23h, chị N. đã đưa cháu Ánh, Thắm và Hoàng lên Phường Hàng Buồm trình báo sự việc tố cáo. Tại CA phường Hàng Buồm, đối tượng Hoàng đã khai nhận đã có quan hệ với Ánh.

    Sáng ngày 24/9, kết quả giám định sức khỏe của cháu Ánh tại Bệnh viện Phụ sản TƯ kết luận, màng trinh đã cũ và không phát hiện thấy xác tinh dịch bên trong âm đạo.

    Theo tìm hiểu, Ánh và Hoàng đã có quen nhau được hơn 1 tuần qua trang mạng xã hội facebook. Đây cũng là đầu tiên, Ánh qua nhà Hoàng chơi.

    Sáng nay 24/9, vụ việc đã được CA phường Hàng Buồm chuyển tới CA huyện Thanh Trì (Hà Nội) để tiếp tục điều tra và làm rõ./.

    *Tên nhân vật đã được thay đổi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ha-noi-bi-ban-facebook-hiep-dam-a52248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan