Nữ tiếp viên quán nhậu thoát y, mua vui cho "quý ông"


Thứ 3, 15/09/2015 | 13:00


(ĐSPL) - Khi khách có nhu cầu, các nữ tiếp viên thoát y rồi múa hoặc thực hiện những chiêu trò mua vui để được thưởng tiền.

(ĐSPL) - Khi khách có nhu cầu, các nữ tiếp viên thoát y rồi múa hoặc thực hiện những chiêu trò mua vui để được thưởng tiền.

Theo tin tức trên báo Tiền phong, sáng 15/9, Công an tỉnh Cà Mau đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh này ra quyết định xử phạt hành chính 25 triệu đồng đối với chủ quán nhậu Kỷ Linh (phường 9, TP.Cà Mau) về hành vi “sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh”.

Theo đó, vào lúc 20h40 tối 9/9, công an bất ngờ ập vào quán Kỷ Linh kiểm tra hành chính. Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 3 nữ tiếp viên đang thoát y phục vụ khách.

Bà Đỗ Thị Tố Liễu (47 tuổi, quản lý quán nhậu) khai với nhà chức trách, bà chỉ điều hành quán, còn Trần Lý Bằng (23 tuổi, con trai bà Liễu) mới đứng tên giấy phép kinh doanh.

Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh niên, làm việc với cơ quan chức năng, các nữ tiếp viên khai rằng khi khách có nhu cầu thì các tiếp viên phục vụ, như thoát y lên bàn múa; mua vui cho khách bằng các chiêu trò kích dục khác...mỗi lần như vậy thực khách "boa" từ 200-500 ngàn đồng.

Theo một cảnh sát, quán Kỷ Linh có 3 phòng nhậu và 6 nữ tiếp viên. Tuy nhiên khi khách đông, quán này vẫn luôn đáp ứng đủ số tiếp viên phục vụ.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

[mecloud]klNdGFMJcc[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-quan-nhau-thoat-y-mua-vui-cho-quy-ong-a110673.html