+Aa-
    Zalo

    Oan nghiệt cha đẩy con trai vào tù trước ngày cưới

    ĐS&PL Vụ án không có gì đặc biết nhưng lại khiến các điều tra viên trăn trở trong quá trình điều tra. Họ tiếc cho Cường - khi bị bố đẩy vào con đường tù tội
    (ĐSPL) - Vụ án không có gì đặc biết nhưng lại khiến các điều tra viên trăn trở trong quá trình điều tra. Họ tiếc cho Cường - khi bị bố đẩy vào con đường tù tội chỉ một tháng trước ngày làm đám cưới.
    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, Công an Hà Nội vừa kết luận điều tra vụ án Trần Quang Báu (35 tuổi) và Nguyễn Văn Bắc (51 tuổi, ở Thái Nguyên), có hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.
    Liên quan đến vụ việc, Nguyễn Văn Cường (30 tuổi - con trai Bắc) được xác định có vai trò đồng phạm nên bị đề nghị truy tố cùng tội danh.
    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, cuối năm 2013 Báu rủ Bắc lên Sơn La mua ma túy về bán kiếm lời. Cùng đi có người em vợ Bắc là Nguyễn Khánh Nguyệt (44 tuổi).
    Sau khi bàn bạc, Bắc ép con trai lấy ôtô chở 3 người đi mua một bánh heroin và 4.000 viên ma túy tổng hợp giá 330 triệu đồng.  

    Ảnh minh họa.

    Có hàng, Nguyệt và Báu đón taxi về trước, khi qua địa bàn huyện Mê Linh (Hà Nội), bị công an kiểm tra, phát hiện. Mở rộng điều tra, những người liên quan đến đường dây này bị bắt sau đó.
    Vụ án không có gì đặc biết nhưng lại khiến các điều tra viên trăn trở trong quá trình điều tra. Họ tiếc cho Cường - khi bị bố đẩy vào con đường tù tội chỉ một tháng trước ngày làm đám cưới.
    Được biết Cường là thanh niên chịu khó làm ăn, học hết THCS, anh ta nghỉ ở nhà, vay tiền mở cửa hàng nhôm kính. Sau vài năm dành dụm, mới đây cậu mua được chiếc ô tô mục đích để chở khách trong những lúc nhàn việc.
    Buổi trưa định mệnh ấy, Cường  bị bố ép chở lên Sơn La. Dù nói đang dở việc nhưng nghe bố bảo mới bị mất bằng, không dám đi xa nên cậu đành cầm lái.
    Thấy Báu và Nguyệt đi cùng, Cường đoán bố làm việc mờ ám nhưng nghĩ mình chỉ lái xe, không liên quan đến việc mua bán ma túy.
    Trong khi khung hình phạt Cường cùng 3 đồng phạm phải đối mặt đều là chung thân hoặc tử hình. Điều này khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối, vì bị cha ép buộc mà thanh niên tu chí lâm vào cảnh tù tội.
    PV(Tổng hợp)
    Video: Thực hư chuyện “thần y” chữa nghiện ma túy trong 20 ngày
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oan-nghiet-cha-day-con-trai-vao-tu-truoc-ngay-cuoi-a95641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.