+Aa-
    Zalo

    Phát hiện Á khôi trong đường dây "sex tour" giá nghìn USD

    ĐS&PL (ĐSPL) - Kiểm tra tại khách sạn, cảnh sát bắt quả tang hai cặp trai gái đang bán dâm. Trong đó, có L.T.T từng đoạt giải Á khôi trường Sân khấu Điện Ảnh.
    (ĐSPL) - Kiểm tra tại khách sạn, cảnh sát bắt quả tang hai cặp trai gái đang bán dâm. Trong đó, có L.T.T  từng đoạt giải Á khôi trường Sân khấu Điện Ảnh.
    Tin tức nhận được, sáng nay (27/5), Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm và “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

    Một đối tượng trong đường dây bán dâm. (Ảnh báo Thanh niên).

    Cụ thể, ngày 25/5, tại hai phòng P805 và P817 của một khách sạn (tỉnh Quảng Ninh), lực lượng Cục CSHS đã bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm.
    Trong cặp trai gái bán dâm đó, có L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh), người từng đoạt giải Á khôi trường Sân khấu Điện Ảnh.
    Bắt quả tang Á khôi, người đẹp đi “sextour” 20.000 USD.
    Quá trình điều tra, 2 đối tượng bị bắt nói trên là cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” (du lịch sex) cho nhiều đại gia với giá trong khoảng từ 1.000 USD đến 20.000 USD.
    Trong đó, đối tượng Đoàn Ngọc Minh là một mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp trong các cuộc thi sắc đẹp… tại Quảng Ninh, Hà Nội và TP HCM.
    Trong vụ việc này, hai đối tượng trên đã môi giới để H.T.T.L. (25 tuổi, quê ở An Giang) bay từ TP.HCM ra Quảng Ninh bán dâm trong ha ngày với giá 7.000 USD/ngày.
    Riêng L.T.T (29 tuổi, quê Quảng Ninh), người đã từng đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu Điện Ảnh thì được cả hai đối tượng móc nối và bay từ TP.HCM ra Hà Nội sau đó xuống Quảng Ninh để bán dâm.
    Hiện cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ Công an) đang tiếp tục điều tra làm rõ.
    THIÊN AN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-a-khoi-trong-duong-day-sex-tour-gia-nghin-usd-a96077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.