Phát hiện em treo cổ, chú bị chặt xác giấu trong bao tải


Thứ 3, 31/03/2015 | 01:45


(ĐSPL) - Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện thêm bao tải bên trong có chứa những phần thi thể người.

(ĐSPL) - Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện thêm bao tải bên trong có chứa những phần thi thể người.
Tin tức trên tờ Người lao động, ngày 30/3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã quyết định khởi tố vụ án Giết người để điều tra về nguyên nhân cái chết của ông Lâm Kim L. (SN 1981) và Lâm Chấn L. (SN 1952) cùng ngụ quận 8, TPHCM.
Theo đó, khoảng hơn 1 tháng trước, ông Lâm Thiên Sơn (SN 1977) phát hiện em ruột là Lâm Kim L. (SN 1981) chết trong tư thể treo cổ bằng thắt lưng tại phòng vệ sinh của căn nhà trên và báo cáo lên cơ quan công an.

Ngôi nhà, nơi phát hiện vụ án gây chấn động, liên quan đến 2 mạng người. Ảnh An ninh thủ đô.


Trong quá trình kiểm tra hiện trường, công an phát hiện thêm 1 thùng carton, cạnh đó có 1 túi nilon và 1 bao tải bên trong có chứa những phần thi thể người.
Trong thùng carton, công an tìm thấy 1 số hung khí như: 3 con dao, 1 thớt gỗ và 2 đèn pin tích hợp dạng roi điện.
Công an ghi nhận trên tường và vách phòng vệ sinh trong phòng ông L. có vết màu nâu nghi là vết máu đã được lau chùi.
Theo kết quả giám định, công an xác định những phần thi thể trên là của ông Lâm Chấn L. (SN 1952) – là chú ruột của ông L. và ông Sơn.
Xem thêm: Giết người khi đang cùng nạn nhân "đập đá"
PV (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-em-treo-co-chu-bi-chat-xac-giau-trong-bao-tai-a89224.html