Phê ma túy, nam thanh niên múa dao, cắn vào tay cảnh sát


Thứ 5, 13/10/2016 | 11:34


(ĐSPL) - Phê ma túy đá, nam thanh niên 29 tuổi cầm dao chạy vào nhà dân la hét và cắn cả vào tay cảnh sát đến khống chế mình.

(ĐSPL) - Phê ma túy đá, nam thanh niên 29 tuổi cầm dao chạy vào nhà dân la hét và cắn cả vào tay cảnh sát đến khống chế mình.

Tin tức trên báo VnExpress cho biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 12/10. Lúc này, một nam thanh niên với những biểu hiện bất thường chạy vào ông Nguyễn Văn Hậu (48 tuổi) ở xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Trên tay người này còn cầm con dao khiến con gái ông Hậu hoảng sợ, chạy vào phòng trốn. Đối tượng thấy vậy liền đi theo đập cửa và huơ dao đe dọa người xung quanh đến can thiệp.

Nam thanh niên ngáo đá tại cơ quan công an. Ảnh: VOV.

VOV đưa tin, nhận tin báo từ người dân, Cảnh sát 113 Công an Khánh Hòa đã có mặt tại hiện trường vận động nhưng thanh niên này vẫn múa dao hăm dọa và liên tục la hét, chửi bới.

Lợi dụng lúc đối tượng lơ là, công an đã ập vào khống chế. Trong quá trình này, Trung úy Vũ Cao Việt Đức bị tên này cắn vào tay, gây thương tích.

Tại CQĐT, đối tượng khai tên Phạm Tấn Tới (29 tuổi), thừa nhận nghiện ma túy. Một điều tra viên cho hay, kiểm tra ban đầu cho thấy tên này say ma túy đá, bị ảo giác.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]sLIUpkoAgj[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phe-ma-tuy-nam-thanh-nien-mua-dao-can-vao-tay-canh-sat-a165832.html