"Phi công trẻ" dọa tạt axit tống tiền người tình hơn 7 tuổi


Thứ 4, 22/07/2020 | 11:41


Cùng sự kiện

Cường nhiều lần nhắn tin, yêu cầu người tình lớn hơn 7 tuổi phải đưa tiền. Nạn nhân không đồng ý, Cường dọa tạt axit, giết người thân trong gia đình người phụ nữ này.

Cường nhiều lần nhắn tin, yêu cầu người tình lớn hơn 7 tuổi phải đưa tiền. Nạn nhân không đồng ý, Cường dọa tạt axit, giết người thân trong gia đình người phụ nữ này.

Ngày 22/7, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, đang tạm giữ hình sự Đỗ Nguyễn Phú Cường (SN 1996, ngụ ấp Tân Lộc A, xã Tân Dương, huyện Lai Vung), điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân là chị N.T.T.T. (SN 1989, ngụ xã An Nhơn).

"Phi công trẻ" dọa tạt axit tống tiền người tình hơn 7 tuổi - Hình minh họa

Theo thông tin ban đầu, sáng 17/7, trong khi Cường đang nhận số tiền 7 triệu đồng từ chị T. thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Điều tra ban đầu cho hay, Cường và chị T. từng có quan hệ tình cảm. Sau đó, Cường nhiều lần nhắn tin, yêu cầu chị T. phải đưa tiền. Khi chị này không đồng ý, Cường nhắn tin dọa sẽ tạt axit, giết người thân người phụ nữ này.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thời gian qua, xảy ra nhiều vụ việc đe dọa, tống tiền bạn gái.

Trước đó, ngày 4/6/2019, lực lượng chức năng nhận được thư cầu cứu từ chị N.T.T (ngụ quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) về việc bị một người bạn quen qua Zalo tống tình, tiền.

Qua xác minh, Phòng CSHS Công an TP. Đà Nẵng xác định đối tượng trên là Đặng Ngọc Chí (28 tuổi, ngụ xã Anh Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Chí là thợ nề, vào Đà Nẵng làm việc từ tháng 2/2019.

Khoảng tháng 3/2019, đối tượng trên dùng nick Zalo “Tôi là tôi” kết bạn với chị N.T.T để làm quen. Đến ngày 3/6, vì bị chủ thầu quỵt tiền công dẫn đến túng thiếu nên Chí nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản của chị T.

Theo đó, Chí nhắn tin cho chị T. cho rằng có người thuê Chí theo dõi chị T, buộc chị T. phải đi nhà nghỉ với mình hoặc đưa 5 triệu đồng. Nếu cãi lời, Chí sẽ cho đàn em là những đồng tính nam tạt axit và chặt tay chị T.

Quá hoảng sợ, chị T. đồng ý sẽ đưa cho Chí 5 triệu đồng, đổi lại Chí phải cho biết người thuê Chí theo dõi chị T.

Khoảng 10h ngày 5/6, tại quán cafe trên đường Xuân Thủy, quận Cẩm Lệ, khi Chí nhận 5 triệu đồng thì bị lực lượng CSHS bắt quả tang.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-tre-doa-tat-axit-tong-tien-nguoi-tinh-hon-7-tuoi-a331758.html