+Aa-
    Zalo

    Phó trạm trưởng trạm kiểm lâm bị nhóm côn đồ đánh nhập viện

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vào điểm gác bảo vệ rừng xin “ngủ nhờ” không được, đối tượng đã chửi bới sau đó kéo thêm nhiều người khác đến ném đá rồi đánh Trạm phó Trạm Kiểm lâm nhập viện.

    (ĐSPL) - Vào điểm gác bảo vệ rừng xin “ngủ nhờ” không được, đối tượng đã chửi bới sau đó kéo thêm nhiều người khác đến ném đá rồi đánh Trạm phó Trạm Kiểm lâm nhập viện.

    Theo thông tin trên báo Dân Trí, sáng 20/4, Đại tá Đoàn Thanh Tuyên, Trưởng Công an huyện Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang điều tra vụ nhóm đối tượng hành hung anh Nguyễn Sơn Thủy (45 tuổi), Trạm phó Trạm Kiểm lâm Trường Sơn (huyện Quảng Ninh) bị thương phải nhập viện cấp cứu.

    Nhóm côn đồ đánh trạm phó trạm kiểm lâm nhập viện (Ảnh minh họa)

    Trước đó, khoảng 23h tối ngày 17/4, anh Thủy cùng cán bộ kiểm lâm Hoàng Tuấn Anh (SN 1982) đang trực tại điểm gác bảo vệ rừng của trạm tại điểm thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh thì bất ngờ có 2 đối tượng đi xe máy tới, sau đó có một đối tượng vào điểm gác xin ngủ nhờ.

    Bị các cán bộ từ chối và bảo về nhà ngủ, đối tượng này đã dùng những lời thóa mạ, thách thức rồi bỏ đi. Một lát sau, có khoảng 4 - 5 đối tượng đi trên 2 chiếc xe máy đến điểm gác chửi bới và dùng đá ném liên tiếp vào nơi 2 cán bộ đang trực. Khoảng 10 phút sau, thêm một nhóm đối tượng khoảng 7 - 8 người đi trên 4 chiếc xe máy tới điểm gác với thái độ hung hãn.

    Theo báo Người lao động, phát hiện sự việc, cán bộ kiểm lâm đã rời điểm gác, đồng thời thông báo cho người dân tại địa phương để xác minh danh tính các đối tượng thì nhóm này lên xe máy bỏ đi.

    Một lúc sau, khi thấy sự việc lắng xuống, anh Thủy quay lại điểm gác để lấy đồ cá nhân thì bất ngờ bị một đối tượng cầm một thanh gỗ đánh liên tiếp nhiều nhát vào người anh Thủy rồi bỏ chạy.

    Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng của Trạm Kiểm lâm Trường Sơn cùng với cán bộ Đồn biên phòng Làng Mô đến hiện trường tìm hiểu xác minh, đồng thời đưa anh Thủy đi Bệnh viện Đa khoa Đồng Hới cấp cứu.

    Theo các bác sỹ, anh Thủy bị chấn thương nặng ở phần bờ vai và có dấu hiệu nôn nói liên tục đang được các bác sỹ điều trị tích cực theo dõi.

     NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]qnqwmzoKmp[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-tram-truong-tram-kiem-lam-bi-nhom-con-do-danh-nhap-vien-a142182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan