Quảng Bình: Bắt giữ đối tượng đâm thấu tim người khác tại quán karaoke


Thứ 6, 31/01/2020 | 14:20


Trong vụ ẩu đả tại quán karaoke, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đâm thấu tim, con dao còn ghim ở ngực.

Trong vụ ẩu đả tại quán karaoke, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đâm thấu tim, con dao còn ghim ở ngực.

Người Lao động đưa tin, chiều 31/1, công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) đã bắt giữ Nguyễn Văn Tóm (21 tuổi; ngụ xã Quảng Đông) để điều tra vụ gây thương tích khiến một thanh niên nhập viện.

Đối tượng Nguyễn Văn Tóm. Ảnh: Người lao động

Hung khí gây án của đối tượng Tóm. Ảnh: Người lao động

Người gặp nạn là Trần Đức Sơn (20 tuổi; ngụ xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch). Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đâm thấu tim, con dao còn ghim ở ngực.

Trước đó, hoảng 18h ngày 30/1, Nguyễn Văn Tóm và 10 thanh niên cùng trú tại xã Quảng Đông đến hát tại quán Karaoke Nhật Thiên ở thôn Minh Sơn, xã Quảng Đông.

Theo Vietnamdaily, đến 20h cùng ngày, nhóm thanh niên trên rời phòng hát. Lúc này, Trần Đức Sơn cùng một thanh niên khác tới quán karaoke để hát thì gặp Tóm và nhóm thanh niên trên.

Do có mâu thuẫn từ trước nên Sơn dùng tay đánh vào mặt của Tóm. Bực tức vì bị Sơn đánh, Tóm đã rút dao (loại dao gấp, dài 20 cm) từ trong túi áo của mình và đâm vào vùng ngực của Sơn khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-bat-giu-doi-tuong-dam-thau-tim-nguoi-khac-tai-quan-karaoke-a309906.html