Quảng Nam: Nam thanh niên đánh bạn nhậu tử vong vì lý do bất ngờ


Thứ 7, 17/08/2019 | 00:09


Cùng sự kiện

Chỉ vì bị nhắc nhở không uống hết rượu trong ly, Huy đã ra tay đoạt mạng bạn nhậu của mình.

Chỉ vì bị nhắc nhở không uống hết rượu trong ly, Huy đã ra tay đoạt mạng bạn nhậu của mình.

Bị cáo Nguyễn Đình Tuấn Huy tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Người Đưa Tin

Ngày 16/8, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Đình Tuấn Huy (SN 1994, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) về tội Giết người

Báo Người Đưa Tin thông tin, theo hồ sơ bản cáo trạng, khoảng 10h30 ngày 18/8/2018, Nguyễn Đình Tuấn Huy và ông N.V.X. (SN 1975, trú thị trấn Hà Lam) nhậu tại nhà hàng xóm cùng một số người khác. Khoảng 13h cùng ngày, trong lúc ngồi nhậu, giữa Huy và ông X. xảy ra mâu thuẫn do Huy uống để dư một ít rượu trong ly.

Bị ông X. trách móc và chửi tục, lại sẵn có men rượu trong người, Huy cầm nạng gỗ trong nhà người hàng xóm đánh vào đầu ông Mạnh. Cú đánh mạnh khiến chiếc nạng gỗ gãy thành 4 đoạn, còn ông Mạnh được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện.

Theo VietNamNet, mặc dù sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam rồi tiếp tục chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng điều trị, tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên ngày 4/9/2018, ông Mạnh đã tử vong.

Tại bản kết luận giám định tử thi, ông Mạnh tử vong do chấn thương sọ não kín.

Sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Huy 10 năm tù về tội Giết người.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-nam-thanh-nien-danh-ban-nhau-tu-vong-vi-ly-do-bat-ngo-a289082.html