Cãi nhau bỏ về giữa chừng, bị bạn nhậu xách dao đuổi chém


Thứ 6, 11/09/2015 | 08:33


CA quận Hải Châu (Đà Nẵng) vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Trần Quang Đăng và Đoàn Văn Dư để điều tra, làm rõ hành vi dùng dao đâm trọng thương người khác.

(ĐSPL) - Tin tức cho biết, ngày 10/9 vừa qua, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Trần Quang Đăng và Đoàn Văn Dư để điều tra, làm rõ hành vi dùng dao đâm trọng thương người khác.

Liên quan đến sự việc này, trước đó vào tối ngày 9/9, hai đối tượng Trần Quang Đăng và Đoàn Văn Dư cùng một nhóm thanh niên khoảng 20 người ngồi nhậu tại một quán đồ nướng trên đường Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng). Sau đó, một số người trong nhóm này ra về, còn lại Đỗ Văn Hảo, Trần Quang Đăng, Đoàn Văn Dư, quê ở huyệnThăng Bình (Quảng Nam), một người tên Lộc cùng sáu người khác ngồi lại nhậu tiếp.

Đối tượng Trần Quang Đăng

Trong lúc nhậu, giữa những người này xảy ra mẫu thuẫn. Hai bên lời qua tiếng lại, được một lúc thì Hảo và Lộc đứng dậy đi về. Bức xúc, Trần Quang Đăng chạy đến chỗ đựng bát đĩa của quán, rút con dao chém 2 người này. Anh Hảo bị đâm trọng thương, Lộc chạy tới ngăn cản thì thấy công an xuất hiện, Đăng vứt lại dao rồi cùng Dư bỏ trốn.

Hiện, qua 2 lần phẫu thuật, sức khỏe của nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng)  đã bắt giữ Đăng và Dư khi 2 tên lẩn trốn tại quê nhà ở huyện Thăng Bình (Quảng Nam).

DƯƠNG TRANG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-bo-ve-giua-chung-bi-ban-nhau-xach-dao-duoi-chem-a110115.html