Rùng mình clip hàng chục "quái xế" bốc đầu xe trên cầu 950 tỷ: Trưởng công an huyện nói gì?


Thứ 2, 29/03/2021 | 03:26


Cùng sự kiện

“Công an hai tỉnh sẽ phối hợp truy tìm, xử lý nghiêm nhóm người vi phạm”, Trưởng công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) nói.

“Công an hai tỉnh sẽ phối hợp truy tìm, xử lý nghiêm nhóm người vi phạm”, Trưởng công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) nói.

Liên quan vụ clip hàng chục thanh niên đầu trần, bốc đầu xe máy trên cầu Cửa Hội nối Nghệ An và Hà Tĩnh, sáng 29/3, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị đã nhận được thông tin và đang giao Đội Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an Nghệ An để truy tìm nhóm thanh niên trên.

“Công an hai tỉnh sẽ phối hợp truy tìm, xử lý nghiêm nhóm người vi phạm”, thượng tá Thành nói.

Nhóm "quái xế" đầu trần, bốc đầu xe máy trên cầu - Ảnh cắt từ clip

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân trí, một cán bộ Đội CSGT thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cũng cho biết: "Có khoảng 20 thanh niên tham gia chạy xe trên cầu Cửa Hội, trong đó có một số ít bốc đầu xe. Hiện chúng tôi đã triệu tập khoảng 20 thanh niên để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật".

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hàng chục thanh niên chạy xe máy, không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, lạng lách trên cầu Cửa Hội (thị xã Cửa Lò, Nghệ An). Thậm chí nhiều đối tượng còn vừa chạy xe tốc độ cao vừa bốc đầu khiến người đi đường rùng mình.

Được biết, cầu Cửa Hội vừa được khánh thành vào ngày 14/3 vừa qua, là cây cầu bắc qua sông Lam nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, có tổng chiều dài tuyến hơn 5,2km, chiều rộng cầu nhịp chính 18,5m. Tổng mức đầu tư của dự án là 950 tỷ đồng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-clip-hang-chuc-quai-xe-boc-dau-xe-tren-cau-950-ty-truong-cong-an-huyen-noi-gi-a360753.html