+Aa-
    Zalo

    Sài Gòn: Đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thấy phòng trọ khóa trái, chủ nhà trọ bắc thang nhìn vào thì thấy anh Ngà chết trong tư thế treo cổ, còn chị Mai chết gục trên ghế.

    (ĐSPL) - Thấy phòng trọ khóa trái, chủ nhà trọ bắc thang nhìn vào thì thấy anh Ngà chết trong tư thế treo cổ, còn chị Mai chết gục trên ghế.

    Báo tuổi trẻ đưa tin, chiều 22/10, chủ nhà trọ tại địa chỉ 119 Đỗ Xuân Hợp (P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM), thấy cửa phòng của nam thanh niên tên Trần văn Ngà (27 tuổi, quê Nghệ An) và chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, ở TP.HCM) khóa bên trong, gọi không ai mở cửa.

    Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà trọ lấy thang chèo lên nhìn từ trên cao xuống thì phát hiện anh Ngà và chị Mai đã tử vong.

    Sau đó, chủ nhà đã báo cơ quan chức năng, khi cơ quan chức năng phá cửa vào thấy anh Ngà chết trong tư thế treo cổ, còn chị Mai chết gục trên ghế (vùng cổ có vết thâm).

    Nhiều người tập trung theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, trao đổi với PV, nhân chứng Dương Thị Trúc Đào (20 tuổi) chia sẻ, trước khi sự việc xảy ra, đôi nam nữ này có mâu thuẫn chuyện tình cảm.

    "Tối hôm qua tôi và anh Ngà có hỏi thăm nhau. Thấy Mai tới phòng trọ, tôi cứ tưởng là hai người đã hết giận nhau" - chị Đào nói.

    Một người bạn của nạn nhân nam cho biết, anh Ngà làm tại một công ty dệt may, cách đây 2 hôm, Ngà vào công ty nói nếu bữa sau không thấy anh vào thì anh đã đi xa và xin tạm biệt đồng nghiệp còn Mai là sinh viên đang thực tập, cả 2 đã yêu nhau được 5 năm.

    Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Chí Tín (tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]eDoPQWOXLl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sai-gon-doi-nam-nu-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-a167271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan