Thảm án ở Quảng Ninh: 3 con chó từng được nghi can nuôi


Thứ 2, 26/09/2016 | 15:06


(ĐSPL) - Họ hàng của chị Thanh cho rằng, do 3 con chó đều của Dũng nuôi và bán lại cho chị Thanh nên đêm xảy ra án mạng không sủa là điều đương nhiên.

(ĐSPL) - Họ hàng của chị Thanh cho rằng, do 3 con chó đều của Dũng nuôi và bán lại cho chị Thanh nên đêm xảy ra án mạng không sủa là điều đương nhiên. Phải chăng nghi phạm đã lên kế hoạch gây án từ trước?

Chiều 26/9, việc tang lễ của những người xấu số đã được lo chu toàn nhưng tại ngôi nhà của chị Thanh ở tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, gia đình vẫn tập trung đông đủ chia sẻ nỗi đau với chị Thanh.

Chia sẻ với Dân trí, ông Hùng (chồng bà Hát - nạn nhân trong vụ thảm án) cho biết, bà Hát và mẹ vợ của nghi phạm Doãn Trung Dũng là hai chị ruột. Vốn hợp tính nhau nên cả hai rất thân thiết. Bà Hát rất hay sang nhà mẹ vợ của Dũng chơi.

Cũng theo ông Hùng, Dũng chưa hề xuống nhà chị Thanh. Tuy nhiên cách đây một thời gian do chị Thanh vốn đang nuôi hai con chó lai tây rất dữ nhưng bán đi nên Dũng có mang 3 con chó (2 con đen khoảng hơn 10 cân, con chó màu vàng khoảng 7 cân) xuống nhà chị Thanh. Dũng còn nói, tặng 1 con và bán 2 con.

Người dân vẫn tập trung ở khu vực sát bờ sông Uông, nơi Dũng xuất hiện lần cuối trước khi mất tăm. (Ảnh: Dân trí)

Nhiều họ hàng của chị Thanh cho rằng, do 3 con chó đều của Dũng nuôi nên đêm xảy ra án mạng không sủa là điều đương nhiên. Những người này còn cho biết, do Dũng có lý lịch bất hảo nên ít ai tỏ ra thân thiết. Chỉ có bà Hát là hay trò chuyện với Dũng. “Rất có thể trước đó bà Hát qua trò chuyện khiến Dũng nghĩ chị Thanh có tiền. Và đêm xảy ra án mạng, chính Dũng đã gọi cửa và bà Hát ra mở nên không gây tiếng động lớn”, người họ hàng này nói.

Về số tài sản bị mất, ông Hùng xác nhận bà Hát bị mất một đôi khuyên tai, một chiếc nhẫn vàng còn về tiền bạc hiện chị Thanh chưa xác định mất gì.

Chiều muộn ngày (26/9), tại khu vực bến lương thực cũ (phố Đồng Mương, tổ 7 khu 1, phường Trưng Vương), nơi nghi phạm Dũng xuất hiện lần cuối, người dân vẫn tập trung rất đông để canh chừng và nghe ngóng thông tin về Dũng từ lực lượng phá án.

Bãi sú, nơi tình nghi nghi phạm ẩn náu.(ảnh: Dân trí)

Theo ghi nhận của phóng viên, các trinh sát thuộc lực lượng phá án vẫn đang phong tỏa khu vực trên. Nhất cử nhất động của những người thân của Dũng cũng được giám sát.

Trước đó thông tin trên Vnexpress vào đêm 25/9, rất nhiều người dân được huy động cùng với dân quân và một số trinh sát của Công an tỉnh đã đồng loạt truy lùng nghi phạm khắp bờ sông, bãi sú… nhưng chưa lần ra tung tích đối tượng.

Tại các ngả ra vào rừng, cảnh sát lập nhiều chốt kiểm soát. Trên quốc lộ 18 đoạn từ Cẩm Phả tới Uông Bí, cảnh sát giao thông kiểm tra ôtô với tần suất nhiều hơn. Cán bộ làm nhiệm vụ lên từng xe rà soát người bên trong.

Một nguồn tin cho hay, sáng và tối 25/9 có người phát hiện hắn tại khu vực rừng ngập mặn. Thời điểm thảm án giết 4 bà cháu được phát hiện (24/9), Dũng vẫn nhà chơi bài ăn tiền tại nhà, nhưng khi hay tin công an đang có mặt ở gần nhà thì vội nhảy tường bỏ trốn.

B.H (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]Th7VPExSQf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-an-o-quang-ninh-3-con-cho-tung-duoc-nghi-can-nuoi-a163367.html