Thanh niên nghi "ngáo đá" nhảy múa trên các nóc nhà cao tầng


Thứ 7, 25/03/2017 | 13:51


Cùng sự kiện

Một thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã trèo qua trèo lại trên các nóc nhà cao tầng rồi hò hét, nhảy múa khiến khu phố náo loạn...

Một thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã trèo qua trèo lại trên các nóc nhà cao tầng rồi hò hét, nhảy múa khiến khu phố náo loạn.

Báo Công an nhân dân đưa tin, sáng 25/3, công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp các đơn vị có liên quan đã khống chế đưa một thanh niên có biểu hiện ngáo đá từ trên tầng 3 của một căn nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Thập (quốc lộ 60) xuống đất an toàn.

Cụ thể, vào khoảng 8h30 ngày 25/3, nhiều người dân sống trên đường Nguyễn Thị Thập (quốc lộ 60) thuộc địa bàn khu phố 12, phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang hoảng hồn khi chứng kiến một thanh niên có biểu hiện ngáo đá, miệng liên tục nói năng không tự chủ bản thân, la hét, nhảy múa rồi trèo qua trèo lại trên nhiều nóc nhà cao tầng nằm trên đường Nguyễn Thị Thập. Vụ việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Thanh niên nghi ngáo đá đi trên tòa nhà 3 tầng - Ảnh: báo Dân Trí

Theo báo Dân Trí, nhận được tin báo, công an phường 6 và công an TP Mỹ Tho cùng Cảnh sát PCCC - Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Tiền Giang) đã có mặt triển khai biện pháp khống chế thanh niên này.

Sau khi leo qua leo lại trên 2 nóc nhà cao tầng, nam thanh niên thấm mệt trèo lên bồn nước ngồi nói lảm nhảm. Trong lúc cảnh sát tìm cách tiếp cận, thanh niên này tiếp tục đi tới đi lui trên nóc nhà 3 tầng như làm xiếc.

Sau gần 2 giờ tiếp cận, cảnh sát đã khống chế thành công thanh niên đưa xuống đất an toàn trước sự reo hò cổ vũ của đám đông.

An ninh - Hình sự - Thanh niên nghi 'ngáo đá' nhảy múa trên các nóc nhà cao tầng (Hình 2).

Cơ quan chức năng đã không chế, đưa thanh niên xuống đất an toàn - Ảnh: báo Công an TP. HCM

Bước đầu tại cơ quan công an, thanh niên khai tên Nguyễn Vũ Trường (30 tuổi, ngụ huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).

Công an TP Mỹ Tho đang tạm giữ thanh niên này để làm rõ thêm vụ việc.

Điều 245. Tội Gây rối trật tự công cộng (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009):

1. Người nào gây rối trật tự công cộng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ một triệu đồng đến mười triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:

A) Có dùng vũ khí hoặc có hành vi phá phách;

B) Có tổ chức;

C) Gây cản trở giao thông nghiêm trọng hoặc gây đình trệ hoạt động công cộng;

D) Xúi giục người khác gây rối;

Đ) Hành hung người can thiệp bảo vệ trật tự công cộng;

E) Tái phạm nguy hiểm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nghi-ngao-da-nhay-mua-tren-cac-noc-nha-cao-tang-a185341.html