Thi thể vụ "đặt quan tài giữa phố" đã vào nhà lạnh


Thứ 6, 24/10/2014 | 01:12


Ngày 23/10, Công an tỉnh Hải Dương, cho biết thi thể N.V.Đ. đã được gia đình đưa vào bảo quản tại nhà lạnh thuộc Bệnh viện Đa khoa Hải Dương

Ngày 23/10, Công an tỉnh Hải Dương, cho biết thi thể N.V.Đ. (25 tuổi, ở thị trấn Kẻ Sặt, H.Bình Giang, tỉnh Hải Dương) đã được gia đình đưa vào bảo quản tại nhà lạnh thuộc Bệnh viện Đa khoa Hải Dương để chờ kết quả giám định pháp y từ Cục Khoa học hình sự, Bộ Công an.

Thi thể vụ

Nhà nghỉ S.L. đóng cửa sau vụ việc. 

Phía gia đình còn có ý định đề nghị có thêm cơ quan giám định độc lập. Một số người liên quan đến vụ việc đã bị cơ quan công an triệu tập để điều tra.

Xung quanh cái chết bất thường của nạn nhân này, ông Đỗ Văn Nước, Trưởng Công an xã Thái Học cho biết: “Tại Bệnh viện Bình Giang (cách nhà nghỉ S.L. gần 1 km), tôi thấy Đ. nằm trên băng ca, cởi trần và mặc quần jean, hai tay co quắp trước ngực (sau đó pháp y phải bóp rượu tay Đức mới duỗi thẳng), toàn thân bị cháy đen, hai chân quấn vải. Các bác sĩ tại bệnh viện thông báo, nạn nhân đã chết vài giờ trước khi vào viện nên đã chuyển luôn xuống nhà xác”.

Cũng theo ông Nước, nhân viên nhà nghỉ phát hiện Đ. bất tỉnh trong phòng xông hơi số 202 vào khoảng 21 giờ ngày 21/10, trong khi theo bà chủ nhà nghỉ P.T.H., thì phòng 202 không có người thuê. Chỉ có phòng 203 bên cạnh có một nam thanh niên thuê nhưng người này đã trả phòng lúc hơn 19 giờ cùng ngày, sau đó nhân viên nhà nghỉ phát hiện Đ. gặp nạn.

Ông Phạm Đình Mạch, Chủ tịch UBND xã Thái Học, cho biết nhà nghỉ S.L. hoạt động từ khoảng năm 2009. Tại đây từng xảy ra một số vụ mất an ninh trật tự và được Công an xã Thái Học tiếp nhận thông tin, giải quyết. Tại thời điểm xảy vụ việc liên quan đến cái chết của anh Đ., nhà nghỉ này có 7 nhân viên nữ (quê đều ở Hậu Giang), trong đó có cô sinh năm 1998 (16 tuổi).

Như Thanh Niên Online đã thông tin, tối 20/10, gia đình anh Đ. nhận được tin anh Đ. đã chết tại nhà nghỉ S.L. (phố Phủ, xã Thái Học, H.Bình Giang, Hải Dương). Thi thể anh Đ. sau đó được gia đình đưa về nhà nhưng đến tối 22/10 lại mang ra một khu phố để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết của người này. Đến 23 giờ cùng ngày, gia đình mới chấp nhận đưa thi thể Đ. về nhà lạnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-vu-dat-quan-tai-giua-pho-da-vao-nha-lanh-a63093.html