Thiếu nữ 17 thoát động mại dâm vì mang bầu


Thứ 7, 03/05/2014 | 07:26


Bị 1 đối tượng môi giới mại dâm lừa bán nhưng do đang mang bầu nên chủ chứa không chấp nhận, cô gái 17 tuổi thoát khỏi động mại dâm.

Bị 1 đối tượng môi giới mại dâm lừa bán nhưng do đang mang bầu nên chủ chứa không chấp nhận, cô gái 17 tuổi thoát khỏi động mại dâm.
Cao Văn Danh (23 tuổi, trú xã Hương Thọ, Vũ Quang) là "tú ông" chuyên đi gạ gẫm, lừa xin việc cho những thiếu nữ trẻ ở các miền quê hẻo lánh rồi đem bán lại cho các "động mại dâm" để kiếm lời.
Gặp và quen biết với gái bán dâm Trần Thị Ngân (17 tuổi, xã Phúc Đồng, Hương Khê), Danh đã móc nối nhờ đối tượng này "cộng tác" để lừa những thiếu nữ trẻ đến bán dâm tại các nhà hàng. Ham mê lợi nhuận, Ngân đã trở thành "má mì", bắt quen với thiếu nữ N.T.M (17 tuổi, xã Gia Phố, huyện Hương Khê) rồi vờ xin việc cho tại 1 nhà hàng ăn ở thành phố Hà Tĩnh với mức lương đáng mơ ước.
An ninh - Hình sự - Thiếu nữ 17 thoát động mại dâm vì mang bầu
Ảnh minh họa.
Thấy công việc tốt, lương cao, nạn nhân M. đã rất hồ hởi và rủ thêm em T.H.B đang học lớp 9 (trú xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê) bỏ học để lên thành phố kiếm tiền cùng mình.
Thấy việc này dễ kiếm tiền, Ngân đã tìm gặp và rủ chị M. (17 tuổi, trú tại xã Gia Phố, Hương Khê) lừa đi bán hàng ăn tại TP. Hà Tĩnh với mức lương từ 8 đến 10 triệu đồng/tháng. Thấy mức lương mà Ngân đưa ra quá hấp dẫn, giữa tháng 4/2014, M. đến rủ thêm em B. (học sinh lớp 9, trú tại xã Hương Vĩnh, Hương Khê) bỏ học đi bán hàng cùng mình.
Sau đó, Ngân dẫn 2 thiếu nữ đến gặp Danh để "định giá". Tuy nhiên, khi gặp M. thấy thiếu nữ này đã mang bầu nên "tú ông" không đồng ý mua mà chỉ trả tiền mua B. với giá 5,4 triệu đồng.
Sau khi đưa cháu B. đi nhiều nhà chứa ở xã Kỳ Phong để bán đều bị "lỗ vốn" nên Danh đã nhờ mẹ đẻ canh chừng ở khách sạn để y tiếp tục đi tìm mối bán. Lợi dụng sơ hở, cháu B. đã trốn đến công an tố cáo hành vi các đối tượng.
Chiều ngày 30/4, cơ quan điều tra Công an Hà Tĩnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Cao Văn Danh và Trần Thị Ngân để điều tra hành vi tổ chức buôn người.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-17-thoat-dong-mai-dam-vi-mang-bau-a31521.html