Thiếu nữ bị bạn trai tung ảnh nóng rồi làm nhục tới ngất đi


Thứ 4, 24/06/2015 | 09:25


(ĐSPL) – Níu kéo người yêu không được, H. tung ảnh nóng của người yêu lên zalo, facebook rồi quảng cáo, mời chào người yêu như một gái gọi.

(ĐSPL) – Níu kéo người yêu không được, H. tung ảnh nóng của người yêu lên zalo, facebook rồi quảng cáo, mời chào người yêu như một gái gọi.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, em Tạ Thị Q. (SN 1995, ngụ phường Mông Dương, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) gửi đơn cầu cứu đối tượng Hoàng Trung H. (SN 1993, trú tại xóm Đoàn Kết, xã Dương Huy, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) đã tung ảnh nóng của cô kèm những thông tin "mời chào" trên các mạng xã hội Zalo, facebook... như thể cô là gái mại dâm.

Cướp ảnh nóng rồi đăng lên mạng như... gái gọi

Theo đơn tố cáo, Q. và người yêu tên H. quen nhau vào đầu năm 2014, khi cả hai cùng làm trong một công ty trên địa bàn TP Cẩm Phả. Sau đó, Q. xin nghỉ làm ở công ty và về nhà mở quán hàng bán nước. Mặc dù cách nhà người yêu khoảng 20 km nhưng H. không quản ngại đường xa mà thường xuyên đến chỗ Q. chơi.

Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu, Q. thấy H. ham chơi. Sau nhiều lần Q. khuyên can nhưng H. không thay đổi, tháng 10/2014 Q. đã chủ động chia tay.

Bức ảnh của Q. bị cắt ghép, đưa lên mạng xã hội. Ảnh gia đình cung cấp.

Tuy nhiên, H. không chấp nhận và thường xuyên đến quán của Q. chơi để níu kéo tình cảm. Một hôm nhân lúc Q. bán hàng, H. lấy chiếc điện thoại của Q. ra xem thì thấy có ảnh khỏa thân nên đã chiếm luôn mang về.

Sau nhiều lần níu kéo tình cảm không thành, H. buông lời đe dọa và lấy ảnh khỏa thân của Q. cắt ghép thành nhiều kiểu khác nhau rồi đăng lên mạng Zalo, Facebook… với những lời mời gọi như một gái mại dâm chuyên đi khách cùng đưa tên đầy đủ, số điện thoại, địa chỉ của Q. 

Chưa dừng lại ở đó, sau khi đăng ảnh trên, H. còn nhắn tin đe dọa với nội dung: “Tao không tung ảnh mà nhờ người khác tung lên mạng. Nếu mày không nghe lời tao thì tao còn tiếp tục tung ảnh lên mạng. Dù mày có lấy được chồng thì gia đình họ cũng sẽ tống cổ mày ra khỏi nhà sớm vì tao sẽ gửi tấm ảnh này cho bố mẹ chồng của mày ngay sau khi mày cưới”.

Lý giải về hình ảnh khỏa thân có trong điện thoại của mình, Q. buồn rầu nói: “Tấm ảnh đó là do hôm em bị ngứa trên người nên khi tắm xong em có đứng trước gương chụp lại để xem chỗ bị ngứa nhưng chưa kịp xóa đi thì bị H. cướp mất điện thoại”, Q. cho hay.

Dùng ảnh nóng để cưỡng hiếp

Q. cho biết, khoảng 13h30, ngày 13/6/2015 H. gọi điện nói hai người gặp nhau để nói chuyện dứt khoát, sau đó sẽ trả lại điện thoại, xóa những hình ảnh sex và không tung lên mạng nữa. Tuy nhiên, sự việc lại không như Q. nghĩ. Do cả tin nên lần gặp này Q. đã bị chính người yêu cũ làm nhục.

“Khi gặp H., anh ta bảo em lên xe để anh ta trở vào một quán nước nào đó ngồi nói chuyện. Nhưng H. không làm thế mà lại trở thẳng em vào một bờ ao cá vắng vẻ (thuộc khu Vàng Tẩy, xã Dương Huy – xã của H.) và đòi quan hệ thì mới trả điện thoại. Em không đồng ý thì bị H. đè ngửa ra rồi cưỡng hiếp. Em sợ hãi kêu cứu thì bị H. dùng tay bịt miệng và bóp cổ”.

H. còn ghép ảnh Q. với chính mình để tung lên mạng, dán khắp nơi. Ảnh nhân vật cung cấp.

Cưỡng hiếp xong, H. bắt Q. đi theo đến một nhà người bạn của H. ở gần đó. Trong lúc H. mải nói chuyện với bạn, Q. đã chạy trốn nhưng bị H. đuổi kịp và bắt lại. May mắn, trong lúc bị H. kéo đi thì gia đình Q. đang đi tìm con nhìn thấy và giải cứu.

Bà Đoàn Thị T. (SN 1963, mẹ Q.) cho biết: “Hôm đấy (13/6) Q. và đứa cháu gái đi mua kem nhưng chỉ thấy đứa cháu gái về mếu máo nói lại là dì Q. bị chú Tí (tên gọi của H. – PV) bắt đi mất rồi. Lo lắng cho con gái, tôi cùng hai anh rể của Q. chạy đi tìm. Đầu tiền chúng tôi không biết tìm ở đâu nên chạy thẳng đến nhà H. để hỏi nhưng không thấy. Sau đó chúng tôi nhận được điện thoại từ một người bạn Q. nói rằng Q. đang bị H. giữ ở một nhà người bạnh trên đồi nên chúng tôi chạy xe ra đấy và cứu được Q. Lúc đó, Q. sợ quá ngất đi”.

“Lúc thấy em mình bị đối xử như vậy, anh rể Q. tức quá liền đuổi theo H. để đòi lại chiếc điện thoại nhưng không hiểu H. lấy được một con dao dài khoảng 30 cm đuổi đánh lại. Thấy sự việc nguy hiểm, người dân ở đấy đã ra chặn H. lại để chúng tôi chạy thoát”, bà T. nhớ lại sự việc ngày hôm đó.

Cũng theo lời bà T., sự việc xảy ra khiến tâm trí Q. không ổn định, luôn cảm thấy mặc cảm với bản thân và không dám ra khỏi nhà.

“Anh chị em trong nhà mắng chửi Q. nhiều lắm, làm gia đình xấu hổ nhưng con dại thì cái mang. Giờ chúng tôi chỉ muốn cơ quan chức năng làm rõ, mang lại công bằng cho Q., không để Q. bị đe dọa như thế nữa”, bà T. tâm sự.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 22/6, đại diện công an phường Mông Dương cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn tố cáo của em Tạ Thị Q. (SN 1995) về việc cô gái này bị người yêu cũ là Hoàng Trung H. (SN 1993, trú tại xóm Đoàn Kết, xã Dương Huy) tung ảnh khỏa thân ở nhiều nơi và bị H. cưỡng hiếp.

Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, thu thập thông tin, đồng thời đơn vị cũng đã báo cáo lên công an TP Cẩm Phả và đối tượng Hoàng Trung H. (SN 1993) đã được triệu tập để điều tra.

HOA THỊ

Xem thêm:     

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bi-ban-trai-tung-anh-nong-roi-lam-nhuc-toi-ngat-di-a99616.html