+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ bị gã trai tống tiền bằng ảnh "nóng" vì trót nhận đồng tính

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nói chuyện với Quang qua facebook, H trót nhận mình là người đồng tính less, H đã bị Quang đe dọa ép gửi ảnh nóng và tống tiền.

    (ĐSPL) - Nói chuyện với Quang qua facebook, H trót nhận mình là người đồng tính less, H đã bị Quang đe dọa ép gửi ảnh nóng và tống tiền.

    Theo tin tức VOV, ngày 22/10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đã tạm giữ Phạm Hữu Quang (21 tuổi, ngụ Ninh Thuận) để điều tra làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Thiếu nữ bị bạn quen qua facebook tống tiền vì trót nhận là đồng tính (Ảnh minh họa)

    Trước đó, đầu tháng 10/2015, Quang lên mạng xã hội facebook làm quen và kết bạn với H. (18 tuổi, ngụ Gia Lai). Nói chuyện với H, Quang tự nhận mình là người đồng tính, còn chị H cũng cho biết mình cũng là người đồng tính less.

    Theo báo Pháp luật TP HCM, Sau đó Quang đe dọa sẽ đưa hình ảnh và tin nhắn của chị H. lên Internet để mọi người biết là gái đồng tính. Sợ hãi, chị H. phải làm theo yêu cầu của Quang là tiếp tục gửi "ảnh nóng” cho Quang. 

    Sau đó, Quang dùng ảnh khỏa thân của chị H. để khống chế và yêu cầu phải đưa số tiền 500.000 đồng nếu không sẽ tung lên mạng.

    Lúc này một người thân của chị H. biết được sự việc đã trình báo cơ quan công an. Khi chị H. mang tiền đến một tiệm Internet trên địa bàn phường An Bình (thị xã Dĩ An) để giao cho Quang thì công an ập vào bắt giữ.

    Tại cơ quan công an, Quang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]CLMMHw0Wx1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bi-ga-trai-tong-tien-bang-anh-nong-vi-trot-nhan-dong-tinh-a116273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.