Thông tin bất ngờ vụ nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại tại phòng trọ ở Hà Nội


Thứ 4, 19/06/2019 | 02:06


Liên quan vụ nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại tại phòng trọ ở Hà Nội, bạn của nạn nhân cho biết, Cường sống bằng tiền của bạn gái.

Liên quan vụ một nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại tại phòng trọ ở Hà Nội, bạn của nạn nhân cho biết, Cường sống bằng tiền của bạn gái. Không những thế, đối tượng này bị cho còn giữ của nạn nhân hơn 50 triệu đồng.

Báo Đất Việt đưa tin, ngày 18/6, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Cường được xác định là nghi phạm sát hại chị Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam).

Báo Đất Việt dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, giữa Cường và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây Tr. trở về từ Singapore thì không còn yêu Cường nữa, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Cường đã gây án.

Trong khi đó, một người bạn của nạn nhân cho biết, Cường sống bằng tiền của bạn gái. Không những thế, đối tượng này bị cho còn giữ của nạn nhân hơn 50 triệu đồng.

Xe cứu thương đến dãy trọ đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường - Ảnh: TTO

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên VietNamNet, ông Thắng (bố nạn nhân Tr.) cho hay: "Tr. từ nhỏ là đứa hiền lành, chịu khó, biết phụ giúp bố mẹ nhiều việc trong gia đình. Vì hoàn cảnh khó khăn nên cháu chỉ học hết lớp 9 rồi đi làm phụ bố mẹ. Sau Tr. còn có một người em trai năm nay mới tròn 10 tuổi".

Bố nạn nhân cho biết, con gái lên Hà Nội làm ăn đã gần 3 năm. Trước đó con vừa đi Singapore học về, đến Hà Nội thì bị ốm nên đã phải nhập viện để điều trị. Khi vừa xuất viện thì xảy ra chuyện.

"Khi tôi nhận tin dữ về con, tôi lập tức bắt xe ra Hà Nội. Đến nơi, nhìn con nằm gục dưới sàn nhà, lòng tôi đau thắt lại", ông bố nấc nghẹn.

Kể về nghi phạm Cường, ông Thắng cho hay, ông biết con gái và đối tương này qua lại và có tình cảm với nhau. Tr. cũng đã có lần đưa Cường về nhà giới thiệu. Bản thân ông chưa bao giờ nghĩ Cường lại nhẫn tâm sát hại con gái mình như vậy.

Nguyễn Duy Cường tại cơ quan điều tra - Ảnh: Zing.vn

Trước đó, trao đổi trên Zing.vn, một số người sống trong khu trọ ở ngách 31 ngõ 279 Hoàng Mai (Hà Nội) kể nạn nhân từng làm DJ cho 1 club. Gần đây, cô có học thêm làm nail.

Hàng xóm đánh giá, nạn nhân là cô gái cá tính, sống ôn hoà với mọi người xung quanh.

Nói về nghi phạm gây ra vụ án, những người sống trong khu trọ tỏ ra bất ngờ. "Thằng Cường bình thường ngoan lắm. Nó gọi mẹ của Tr. là mẹ, thỉnh thoảng đẩy giúp xe hàng cho bà ta", Zing.vn dẫn lời anh Đức chia sẻ.

Đề cập đến Tr., người đàn ông nói: "Con bé xinh và giỏi lắm. Nó chuẩn bị xuất ngoại".

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-nu-dj-xinh-dep-bi-nguoi-yeu-sat-hai-tai-phong-tro-o-ha-noi-a280348.html