Thông tin mới nhất vụ cựu hiệu trưởng Đinh Bằng My xâm hại tình dục hàng loạt nam sinh ở Phú Thọ


Thứ 2, 03/08/2020 | 12:09


Cùng sự kiện

Ngày 11/8, TAND Cấp cao tại Hà Nội sẽ xét đơn kháng cáo xin giảm án của Đinh Bằng My, cựu Hiệu trưởng trường nội trú Thanh Sơn vì có hành vi xâm hại tình dục nam sinh.

Dự kiến, ngày 11/8, TAND Cấp cao tại Hà Nội sẽ xét đơn kháng cáo xin giảm án của Đinh Bằng My, cựu Hiệu trưởng trường nội trú Thanh Sơn vì có hành vi xâm hại tình dục hàng loạt nam sinh.

TAND Cấp cao tại Hà Nội cho biết ngày 11/8, cơ quan này sẽ xét đơn kháng cáo xin giảm án của Đinh Bằng My (cựu hiệu trưởng trường nội trú Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) về các tội Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất vụ cựu hiệu trưởng Đinh Bằng My xâm hại tình dục hàng loạt nam sinh ở Phú Thọ


Bị cáo Đinh Bằng My tại phiên tòa xét xử sơ thẩm. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Trong đơn kháng cáo, ông My cho rằng tổng mức án 8 năm tù của TAND tỉnh Phú Thọ tuyên hồi tháng 10/2019 với ông là quá nặng.

Trong khi đó, gia đình 9 bị hại kháng án, đề nghị cấp phúc thẩm tăng hình phạt với bị cáo và nâng mức bồi thường dân sự.

Trước đó, tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Phú Thọ tuyên phạt bị cáo Đinh Bằng My 3 năm 6 tháng tù về tội danh Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi; 4 năm 6 tháng tù về tội Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Tổng hợp hình phạt chung cho cả hai tội danh là 8 năm tù.

Về bồi thường dân sự, HĐXX phạt Đinh Bằng My buộc phải bồi thường đối với 4 bị hại do ông này thực hiện hành vi quan hệ tình dục số tiền 20 triệu đồng/người. Nhóm các bị hại bị cựu hiệu trưởng dâm ô nhận bồi thường 17 triệu đồng/người.

Đồng thời, bị cáo Đinh Bằng My bị áp dụng biện pháp bổ sung cấm hành nghề trong thời hạn 2 năm sau khi chấp hành xong hình phạt tù.

Theo cơ quan tố tụng, từ tháng 11/2016 đến tháng 12/2018, tại trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Thanh Sơn (thị trấn Thanh Sơn, Phú Thọ), Đinh Bằng My nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với 9 nam sinh trong phòng làm việc của bị cáo này.

Sau mỗi lần thực hiện các hành vi trên, Đinh Bằng My thường cho các nạn nhân kẹo, bánh... hoặc cho tiền từ 20-50 nghìn đồng và dặn không kể việc này với ai.

Cũng tại phiên tòa, bị cáo Đinh Bằng My thừa nhận bản thân có vấn đề về sinh lý nên rất thích sờ, nắm dương vật của các học sinh nam.

Bị cáo nhận thức được hành vi của mình là vi phạm pháp luật, nhưng vì nhu cầu của bản thân nên đã thực hiện hành vi nêu trên đối với các nam sinh.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-cuu-hieu-truong-dinh-bang-my-xam-hai-tinh-duc-hang-loat-nam-sinh-o-phu-tho-a333203.html