Hàng ngàn bánh trung thu từ Hà Nội bị thu giữ tại Hà Tĩnh


Thứ 5, 17/09/2015 | 13:06


(ĐSPL) – Theo đó, 3.000 bánh trung thu do Công ty AFC Việt Nam sản xuất không đủ điều kiện lưu hành vừa bị lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh phát hiện, thu giữ.

(ĐSPL) – Theo đó, 3.000 bánh trung thu do Công ty AFC Việt Nam sản xuất không đủ điều kiện lưu hành vừa bị lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh phát hiện, thu giữ.

Tin tức cho biết, vụ việc được phát hiện tại một cơ sở kinh doanh nằm trên đường Hà Tôn Mục, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh). Theo đó, vào ngày 16/9 vừa qua, Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng Đội Quản lý thị trường số 1 khi đi kiểm tra đã phát hiện 38 thùng hàng trong đó 3000 hộp bánh trung thu không có hóa đơn chứng từ cũng như hồ sơ và điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thông tin cho hay, số bánh trung thu nói trên do Công ty AFC Việt Nam có địa chỉ tại số 4, Hàm Rồng, Ngọc Lâm, Long Biên (Hà Nội) sản xuất.

Sản phẩm bánh trung thu không đủ điều kiện lưu hành. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Được biết, hạn sử dụng ghi bên ngoài vỏ hôp và bên trong sản phẩm không trùng khớp với nhau; trong bao bì từng sản phẩm không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, không có số hiệu truy xuất nguồn gốc.

Chủ cơ sở kinh doanh nói trên là bà Nguyễn Thị Bèo (SN 1969), trú tại khối phố 8, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh. Đấu tranh khai thác tại chỗ, bà Bèo thừa nhận số hàng hóa vi phạm trên được mua từ một cơ sở ở Hà Nội về để bán trong đợt trung thu sắp tới.

Ngoài ra, cũng tại cơ sở này, lực lượng chức năng còn phát hiện và thu giữ thêm 11 thùng với khoảng 1.000 sản phẩm Thạch rau câu ba miền cũng không có đầy đủ hóa đơn chứng từ.

Hiện số sản phẩm trên đã thu hồi và xử lý theo quy định.

BẢO KHÁNH

[mecloud]w0PiRewrK7[/mecloud]

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ngan-banh-trung-thu-tu-ha-noi-bi-thu-giu-tai-ha-tinh-a110988.html