Một tập đoàn thưởng "nóng" cho Ban chuyên án vụ thảm sát tại Bình Phước


Thứ 7, 11/07/2015 | 13:42


(ĐSPL) – Chủ tịch một tập đoàn đã thưởng nóng một tỷ đồng cho Ban chuyên án vì thành tích phá án thần tốc vụ thảm sát tại Bình Phước.

(ĐSPL) – Chủ tịch một tập đoàn đã thưởng "nóng" một tỷ đồng cho Ban chuyên án vì thành tích phá án thần tốc vụ thảm sát gây chấn động tại Bình Phước.
Tin tức báo Tiền phong đăng tải, chiều 11/7, ông Bùi Pháp, Chủ tịch một tập đoàn cho biết, ông đã quyết định thưởng "nóng" một tỷ đồng cho Ban chuyên án vì thành tích phá án thần tốc vụ thảm sát gây chấn động tại Bình Phước.

Hai nghi can trong vụ thảm án.

Số tiền này đã được chuyển tới Bộ Công an để thưởng cho các cá nhân, đơn vị tham gia chuyên án.
Báo Thanh niên Online thông tin, ông Pháp cho biết, tập đoàn của ông đang thi công nhiều dự án quốc lộ 14 từ Tây Nguyên xuống Bình Phước. Khi vụ thảm sát xảy ra ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước, ông đã theo dõi thường xuyên thông tin. Khi nhận được tin báo đã bắt được hai nghi phạm của vụ trọng án, ông Pháp quyết định trích 1 tỉ đồng để thưởng "nóng" cho Ban chuyên án. 
Ông Pháp cho biết thêm: “Tôi là người cũng xuất thân từ ngành gỗ nên tôi cảm nhận được những khó khăn, vất vả của chủ xưởng gỗ đã bị sát hại. Cũng từ sự đồng cảm đó, tôi đã quyết định thưởng "nóng" cho Ban chuyên án, đồng thời, gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân, gia đình các nạn nhân”- ông Pháp nói.
Tại buổi họp báo công bố thông tin về vụ thảm sát tại Bình Phước chiều 11/7, thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng, Phó Tổng cục trưởng cục cảnh sát phòng chống tội phạm đã thông báo kết quả điều tra vụ án giết người, cướp tài sản tại nhà ông Lê Văn Mỹ (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước).
Theo đó, khoảng 7h ngày 7/7, công an tỉnh Bình Phước nhận được tin báo xảy ra vụ án giết 6 người tại nhà ông Lê Văn Mỹ (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước).
Ngay sau đó, Bộ trưởng và Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Tổng cục cảnh sát, Tổng cục an ninh, các cục nghiệp vụ, Công an tỉnh Bình Phước tập trung toàn bộ lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để phá án.
Đến 15h ngày 10/7, cơ quan điều tra đã bắt giữ được hai nghi phạm gây ra vụ thảm sát là Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến. Bước đầu, cả hai đã thừa nhận hành vi.
PV (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-tap-doan-thuong-nong-cho-ban-chuyen-an-vu-tham-sat-tai-binh-phuoc-a101712.html