Tìm ra thủ phạm móc trộm đồ tại sân bay Nội Bài


Thứ 4, 30/09/2015 | 08:33


Một hành khách vừa khai báo mất 3 chiếc quần thun trong kiện hành lý đang tập kết tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị gửi theo máy bay chở hàng đi Hàn Quốc...

(ĐSPL) - Một hành khách vừa khai báo mất 3 chiếc quần thun trong kiện hành lý đang tập kết tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị gửi theo máy bay chở hàng đi Hàn Quốc. Sau khi xác minh, Trung tâm An ninh hàng không đã tìm thấy và trao trả đủ 3 chiếc quần thun cho hành khách.

Theo tin tức báo Vnexpress, tối 21/9, Công ty TNHH Thương mại và tiếp vận toàn cầu Đông Tài trình báo Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài việc bị mất 3 sản phẩm trong kiện hàng có 30 chiếc quần. Lô hàng công ty vận chuyển trên chặng bay Hà Nội – Incheon, dự kiến cất cánh rạng sáng 22/9, có gần 150 kiện hàng.

Hàng hóa tại sân bay Nội Bài cần được giám sát chặt chẽ (Ảnh: báo Vnexpress)

Thời điểm mất trộm, lô hàng được Đông Tài tập kết trước cửa kho nhà ga hàng hóa Nội Bài để làm thủ tục kiểm tra soi chiếu an ninh trước khi gửi.

Dẫn nguồn tin báo Công an nhân dân, sau khi nhận tin báo mất đồ, qua xác ninh đến ngày 23/9, lực lượng An ninh hàng không Nội Bài đã xác định được đối tượng lấy trộm 3 chiếc quần thun là Nguyễn Văn Nhiệm, là khách hàng đến ga hàng hóa Nội Bài làm thủ tục gửi hàng.

Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã yêu cầu đối tượng Nguyễn Văn Nhiệm lên làm việc. Đối tượng này đã thừa nhận hành vi trộm cắp 3 chiếc quần thun và thuật lại toàn bộ quá trình thực hiện hành vi, thủ đoạn trộm cắp đồ

Cũng theo báo Vnexpress, theo một lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc, thời gian qua có nhiều vụ trộm hàng hóa ký gửi tại bãi tập kết trước khi hàng được soi chiếu do nhiều đơn vị gửi hàng không cảnh giác, không giám sát. 

NINH LAN (tổng hợp)

[mecloud]RMdLKSphpl[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-ra-thu-pham-moc-trom-do-tai-san-bay-noi-bai-a112841.html