Tìm thấy thi thể, thư tuyệt mệnh của thầy giáo mất tích trên sông Thạch Hãn


Thứ 7, 07/01/2017 | 03:47


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Sáng 7/1, thi thể thầy giáo cấp 3 ở Quảng Trị đã được tìm thấy dưới sông Thạch Hãn. Trước đó, gia đình tìm thấy bức thư tuyệt mệnh được cho là nạn nhân để lại.

(ĐSPL)- Sáng 7/1, thi thể thầy giáo cấp 3 ở Quảng Trị đã được tìm thấy dưới sông Thạch Hãn. Trước đó, gia đình tìm thấy bức thư tuyệt mệnh được cho là nạn nhân để lại.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, Lao động, sáng 7/1, thi thể thầy giáo Đ.V.H. (SN 1978, trú tại phường 2, TX.Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị), hiện là giáo viên tại một trường học trên địa bàn đã được tìm thấy dưới sông Thạch Hãn, cách vị trí anh H. mất tích khoảng 500 mét.

Cùng với việc tìm kiếm, gia đình tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh được cho do thầy H. để lại, nội dung có đoạn: "Cuộc đời ai cũng phải chết, trước lúc ra đi, tôi rất chân thành cảm ơn quý thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho tôi trong thời gian qua, tôi mong muốn mọi người luôn sống khỏe, hạnh phúc. Xin tạm biệt tất cả mọi người, hẹn gặp lại kiếp sau".

Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích nạn nhân - Ảnh: Gia đình & Xã hội

Lá thư tuyệt mệnh được cho là đã được thầy H. viết hồi tháng 10/2016.

[poll3]588[/poll3]

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 1h ngày 5/1, sau cuộc nhậu với nhóm bạn, anh H. chạy xe máy về hướng sông Thạch Hãn. Thấy tâm lý anh H. không ổn định nên một người bạn trong nhóm chạy theo.

Khi đến giữa cầu, thì chỉ nhìn thấy chiếc xe máy cùng áo khoác, điện thoại của anh H. để trên cầu. Nghi vấn anh H. nhảy cầu tự vẫn nên người bạn đã tri hô mọi người đến giúp đỡ.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng cùng người dân, thân nhân bạn bè tổ chức tìm kiếm trên sông để tìm tung tích của nạn nhân H.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-thu-tuyet-menh-cua-thay-giao-mat-tich-tren-song-thach-han-a177411.html