+Aa-
    Zalo

    Tin mới nhất vụ bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh gãy chân tay

    ĐS&PL (ĐSPL)- Trong cơn đau đớn trên giường bệnh, bé H. thiều thào rằng bị bố dượng đánh rất nhiều lần. Lần này, bé bị bố đánh "cả ngày".

    (ĐSPL)- Trong cơn đau đớn trên giường bệnh, bé H. thiều thào rằng bị bố dượng đánh rất nhiều lần. Lần này, bé bị bố đánh "cả ngày".

    Vụ bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh đập dã man, phóng viên báo Gia đình và Xã hội đã có cuộc trao đổi với bác sĩ TS.BS Nguyễn Ngọc Khang- Phó Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
    Theo bác sĩ Khang, tình trạng của bé rất nặng, nếu vết nứt ở sọ tiếp tục xuất huyết trong hộp sọ thì buộc lòng phải phẫu thuật để giữ mạng sống của cháu.
    Trong một hy vọng mong manh, BS. Khang nói, lúc 10h30 hôm nay, nếu vết nứt cầm máu, sau một khoảng thời gian trị liệu chưa xác định bằng thuốc, lượng máu trong não sẽ tan và không cần đến phẫu thuật.
    Bé H. cũng bị đánh gãy 1/3 tay dưới ở cả hai tay trái và phải, đã được bó bột. Riêng chân xương cẳng chân phải của bé cũng bị đánh gãy và hiện cũng đã được bác sĩ bó bột. Ngoài những thương tích nặng nề nói trên, bé H. cũng bị đánh đến bầm dập mặt mũi.
    Bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh: Bị đánh cả ngày

    Cháu H. hiện vẫn đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi tại bệnh viện Chợ Rẫy. (Ảnh: Gia đình.net.vn)

    Về phía bé H. hiện bé đã tỉnh táo, thi thoảng vẫn buồn nôn, nhức đầu. Khi được PV hỏi han, bé H. thiều thào rằng bị bố dượng đánh rất nhiều lần rồi. Lần này, bé bị bố đánh cả ngày.
    Trước đó, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, chiều ngày 4/11, chị T.N.L (39 tuổi, mẹ của bé H.) đang bán hạt dẻ trên đường Tên Lửa (Q. Bình Tân, TP.HCM) thì bé H. điện thoại cho chị kêu rằng bị cha dượng đánh đập dã man. Chị L. liền chạy vội về nhà thì thấy bé H. nằm trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương rất nặng. Chị L. hoảng hốt và thấy chồng (cha dượng bé H.) ngồi trong nhà nên đã yêu cầu cùng đưa cháu bé đến Bệnh viện Q.6 để cấp cứu.
    Theo xác nhận của bệnh viện, bé H. bị gẫy xương cánh tay trái, gẫy xương cẳng chân phải và gẫy xương bàn tay phải và bị một số vết thương trên thân thể. Tình trạng khá nghiêm trọng nên bệnh viện đã quyết định chuyển bé H. đến bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị và tiếp tục theo dõi.
    Ngay sau khi xảy ra vụ việc trên, Công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM, đã tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, tạm trú đường Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) để điều tra xử lý hành vi “bạo hành trẻ em”.
    Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Tấn Sĩ đã thừa nhận hành vi đánh đập bé H., là con riêng của vợ.
    Trước đó, cũng liên quan tới việc cha dượng hành hung con riêng của vợ, vào khoảng giữa tháng 9/2014, một bé gái 4 tuổi ở Bình Dương đã bị cả cha dượng và mẹ đẻ bạo hành dã man dẫn tới bầm tím mặt, chấn thương sọ não khiến cư dân mạng xót xa và vô cùng căm phẫn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-moi-nhat-vu-be-trai-6-tuoi-bi-cha-duong-danh-gay-chan-tay-a67564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan