Tình tiết bất ngờ vụ thiếu nữ 18 tuổi tố cáo bảo vệ trung tâm bảo trợ xã hội hiếp dâm


Thứ 6, 06/12/2019 | 12:35


Liên quan đến vụ thiếu nữ 18 tuổi tố bị bảo vệ trung tâm bảo trợ xã hội hiếp dâm trong 2 năm liền, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh nạn nhân có biểu hiện tâm thần.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 18 tuổi tố bị bảo vệ trung tâm bảo trợ xã hội hiếp dâm trong 2 năm liền, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và xác định, nạn nhân có biểu hiện tâm thần hoang tưởng, thường xuyên có những biểu hiện rất kỳ lạ.

Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, ngày 6/12, Công an tỉnh Bình Dương đã thông báo về kết quả điều tra ban đầu vụ nữ sinh N.T.H (SN 2001, quê Nghệ An) tố bị ông N.S.V (SN 1973, quê Nghệ An)- bảo vệ trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Dương hiếp dâm.

Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương. Ảnh: Tuổi Trẻ

Kết quả điều tra ban đầu, H. được đưa vào trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương 2 lần: Lần thứ nhất vào ngày 9/8/2016, đến ngày 24/7/2019; lần thứ 2 là ngày 7/9/2019 đến ngày 4/10/2019 thì H. trốn khỏi trung tâm.

Người bị tố cáo là ông V.- nhân viên hợp đồng trong biên chế, được tuyển dụng vào làm việc tại trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương từ tháng 7/2014 đến nay, với vị trí việc làm là bảo vệ và quản giáo.

Báo Dân Việt đưa tin, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Thuận An đã cử cán bộ đến xác minh, yêu cầu ông V. viết bản tường trình sự việc liên quan đến đơn thư tố cáo. Công an thị xã Thuận an cũng phối hợp với trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương rà soát thông tin liên quan đến việc tuyển dụng, quá trình làm việc tại trung tâm của ông V, hồ sơ quá trình tiếp nhận - quản lý - chăm sóc - nuôi dưỡng H. tại trung tâm.

Theo Công an thị xã Thuận An, qua xác minh, được biết H. có biểu hiện tâm thần hoang tưởng, thường xuyên có những biểu hiện kỳ lạ. Ngoài ra, khu H. ở bố trí 1 phòng ban ngày hay đêm đều có nhiều người nên việc thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần trong 2 năm là điều khó có thể xảy ra.

Hiện Công an thị xã Thuận An đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, nếu có sai phạm, vi phạm pháp luật sẽ xử lý theo đúng quy định.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-thieu-nu-18-tuoi-to-cao-bao-ve-trung-tam-bao-tro-xa-hoi-hiep-dam-a303597.html