+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên Huế

    ĐS&PL Liên quan vụ cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên Huế, kết quả trưng cầu giám định pháp y cho thấy nạn nhân bị thương tật đến 29%.

    Liên quan vụ cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên Huế, kết quả trưng cầu giám định pháp y cho thấy nạn nhân bị thương tật đến 29%. Vì vậy, cơ quan chức năng vừa khởi tố các bị can về hành vi "Cố ý gây thương tích".

    Sáng 2/2, Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, liên quan đến vụ đánh ghen một phụ nữ xảy ra trên địa bàn, đơn vị đã ra quyết định khởi tố 4 bị can về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Việc khởi tố các đối tượng về hành vi “Cố ý gây thương tích” được quy định tại Khoản 2, Điều 134 Bộ Luật hình sự sau khi có kết quả trưng cầu giám định pháp y của cơ quan chức năng về thương tật cơ thể của nạn nhân với tỷ lệ chung lên đến 29%.

    Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đã trình hồ sơ lên Viện KSND thị xã Hương Trà xem xét, phê chuẩn để khởi tố thêm các bị can khác với vai trò đồng phạm trong vụ án này.

    Được biết, vụ đánh ghen xảy ra vào ngày 16/11/2020 tại xã Hải Dương (thị xã Hương Trà).

    Các đối tượng tham gia vụ đánh ghen. Ảnh: Người lao động

    Nhóm 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) đã lao vào đánh một cô gái trẻ ngụ ở xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Cô gái này được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

    Cụ thể, lợi dụng lúc đêm tối, tại nơi vắng người, 4 đối tượng này phát hiện một cô gái đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập rồi quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng internet, gây xôn xao, bức xúc trong dư luận.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra và ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng Trâm, Bé, Trang và Công về hành vi “Làm nhục người khác”.

    Hiện vụ việc vẫn đang  được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-vu-co-gai-bi-lot-do-danh-ghen-kinh-hoang-o-thua-thien-hue-a354776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan