Tỏ tình không được đáp lại, 9X vung dao sát hại bạn gái nhí


Thứ 2, 23/11/2015 | 11:30


(ĐSPL) - Bị từ chối tình cảm, gã trai 9X vung dao nhiều nhát vào người mình yêu rồi tự sát nhưng bất thành.

(ĐSPL) - Bị từ chối tình cảm, gã trai 9X vung dao nhiều nhát vào người mình yêu rồi tự sát nhưng bất thành.

Theo tin từ báo Tiền phong, ngày (23/11), TAND cấp cao tại TP.HCM đã xét xử và tuyên 14 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Phương Vũ (23 tuổi, ngụ huyện Càn Long, tỉnh Trà Vinh) về tội  “Giết người”.

Trước đó, ngày 1/8/2015, Vũ cũng đã bị TAND tỉnh Bình Dương xét xử lưu động và tuyên án sơ thẩm 14 năm tù. Bị cáo đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên cấp phúc thẩm đã không chấp nhận giảm án cho bị cáo vì không có nội dung nào quan trọng để tòa xem xét.

Bị cáo Nguyễn Văn Phương Vũ lãnh 14 năm tù - Ảnh: Tiền phong

Theo hồ sơ vụ án, trong thời gian ở cùng khi trọ tại khu phố Bình Phước B (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), Vũ quen biết và có tình cảm nam nữ với em H.T.M (16 tuổi, ngụ tại xã Tân Huề, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) một thời gian, sau đó em M từ chối không muốn tiếp tục quan hệ tình cảm.

Bị từ chối tình cảm, Vũ quyết định làm liều. Khoảng 19h30 ngày 22/12/2014, thấy chỉ có một mình M đang ở trong phòng trọ,  Vũ đi vào rồi định giở trò đồi bại nhưng bị M vùng vẫy xô ra.

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Dân trí cũng cho biết, đúng lúc này, anh họ của M là Huỳnh Văn T (tạm trú gần đó) cùng bạn đến phòng trọ của Mai mượn mũ bảo hiểm nên biết được sự việc.

T kêu M lên xe để Tuấn chở đến nhà bà con gần đó nói rõ sự tình. Khi M. ngồi lên xe thì Vũ chạy ra nắm tay M kéo vào phòng trọ. T can ngăn thì Vũ đe dọa. Thấy căng thẳng, anh T bảo M xuống xe rồi anh báo cho chủ nhà trọ gọi Công an phường Bình Chuẩn đến can thiệp.

Sau khi kéo M vào phòng, Vũ chốt cửa lại. M định mở cửa chạy thì bị Vũ ôm vật xuống nền, sau đó đến kệ bếp lấy dao đâm nhiều nhát vào người M đến ngất xỉu. Tưởng M đã chết, Vũ đâm vào cổ mình để tự vẫn.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

[mecloud]mCZgHsbiex[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-tinh-khong-duoc-dap-lai-9x-vung-dao-sat-hai-ban-gai-nhi-a121021.html