Tóm gọn nhóm đối tượng dùng súng bắn nhầm người trên sân tenis


Thứ 4, 07/06/2017 | 05:05


Cùng sự kiện

Nhóm đối tượng dùng súng tự chế bắn nhầm người trên sân tenis đã bị tóm gọn sau nhiều ngày lẩn trốn.

Nhóm đối tượng dùng súng tự chế bắn nhầm người trên sân tenis đã bị tóm gọn sau nhiều ngày lẩn trốn.

Tin tức chúng tôi nhận được, cơ quan công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đã triệt phá nhóm đối tượng dùng súng tự chế bắn người tại địa bàn trung tâm thành phố Lạng Sơn, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Trước đó, hồi 17h ngày 25/5 tại Trung Tâm quần vợt số 1 (đường Phai Vệ, phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn), anh V.Q.H. (31 tuổi, trú tại đường Lê Hồng Phong, Phường Hoàng Văn Thụ) khi đang chơi tenis đã bị một nhóm đối tượng sử dụng hung khí truy sát, trong đó có một đối tượng dùng súng tự chế bắn làm anh bị thương.

Đối tượng Phạm Lê Phong.

Sau khi tiếp nhận sự việc, xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, gây tâm lý hoang mang, lo lắng trong quần chúng nhân dân. Hành vi của các đối tượng rất manh động, liều lĩnh, mang tính chất thanh toán trả thù lẫn nhau, lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương phối hợp để điều tra làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 10 ngày, lực lượng công an đã vận động đầu thú đối tượng cầm đầu là Trịnh Bảo Ngọc (35 tuổi, trú tại đường Trần Đăng Ninh, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn).

Tiếp tục mở rộng điều tra, cơ quan chức năng bắt 4 đối tượng đang lẩn trốn tại nhiều tỉnh thành.

Trong số đó có đối tượng trực tiếp sử dụng súng tự chế bắn anh H. là Phạm Lê Phong (30 tuổi, trú tại Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

An ninh - Hình sự - Tóm gọn nhóm đối tượng dùng súng bắn nhầm người trên sân tenis (Hình 2).


Đối tượng Trịnh Bảo Ngọc.

Quá trình điều tra, Đối tượng Ngọc do mâu thuẫn với anh Nguyễn Thạc T. (42 tuổi, trú tại phố Đinh Lễ, Phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn) nên Ngọc đã chỉ đạo Phạm Lê Phong cùng nhiều đối tượng khác mang súng và dao đến Trung Tâm quần vợt số 1 tại đường Phai Vệ để tìm Nguyễn Thạc T. xử lý

Khi thấy anh H. ở sân thì Phạm Lê Phong đã nhìn nhầm và nghĩ đó là anh T. nên đã dùng súng tự chế bắn khiến anh H. bị thương. Sau đó, Phong cùng đồng bọn rời hiện trường và bỏ trốn.

Hiện nay lực lượng công an vẫn tiếp tục tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng trong vụ án. Nếu các đối tượng ra đầu thú sẽ được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Với những thành tích đạt được, Chủ tịch UBND thành phố Lạng Sơn đã trao thưởng 30 triệu đồng cho 3 tập thể: Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ II và Công an thành phố Lạng Sơn vì thành tích xuất sắc trong đấu tranh làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-nhom-doi-tuong-dung-sung-ban-nham-nguoi-tren-san-tenis-a192572.html