TP. HCM: Cảnh sát giao thông bắn chỉ thiên, khống chế 2 nhóm hỗn chiến


Thứ 5, 22/04/2021 | 14:15


Trong lúc đi tuần tra, Cảnh sát giao thông (CSGT) TP. HCM đã nổ súng chỉ thiên để khống chế khi phát hiện nhóm thanh niên hỗn chiến tại một quán nhậu.

Trong lúc đi tuần tra, Cảnh sát giao thông (CSGT) TP. HCM đã nổ súng chỉ thiên để khống chế khi phát hiện nhóm thanh niên hỗn chiến tại một quán nhậu.

Ngày 22/4, nguồn tin Tuổi Trẻ Online xác nhận chiến sĩ CSGT Đội Chợ Lớn thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP. HCM đã phải nổ súng chỉ thiên để giải tán vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn phường 9, quận 5.

Đại diện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP. HCM cho biết vụ việc xảy ra vào rạng sáng 19/4, tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Tri Phương, phường 9 (quận 5). Khi tổ tuần tra Đội CSGT Chợ Lớn (PC08) đang tuần tra thì phát hiện 2 nhóm xảy ra ẩu đả.

Quán nhậu xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh cắt từ clip.

Tổ tuần tra kiểm soát nhanh chóng báo cáo về Ban Chỉ huy đơn vị và đồng thời thông báo cho Công an P.9 để phối hợp ngăn chặn hành vi của nhóm đối tượng trên. Tổ tuần tra kiểm soát nhiều lần tuyên truyền, vận động cũng như yêu cầu các đối tượng dừng ngay hành vi.

Tuy nhiên, các đối tượng trên vẫn tỏ ra ngoan cố, thậm chí là càng lúc càng manh động hơn, sử dụng nhiều loại hung khí để đánh nhau. Trước tình huống cấp bách, Đại úy Nguyễn Thanh Trà đã sử dụng súng quân dụng K59 do đơn vị cấp phát và thực hiện 4 phát bắn chỉ thiên nhằm mục đích răn đe các đối tượng, theo báo Công an TP. HCM.

Nghe tiếng súng nổ, các đối tượng hoảng sợ, bỏ chạy về nhiều hướng. Lực lượng chức năng đã khống chế được 2 đối tượng trong số đó là Mai Xuân Thiện và Mai Xuân Phước.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra giải quyết vụ việc.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-canh-sat-giao-thong-ban-chi-thien-khong-che-2-nhom-hon-chien-a363365.html