TP.HCM: Không chịu "chiều" khách, chủ quán cơm bị côn đồ hành hung, đập phá


Chủ nhật, 31/05/2020 | 13:29


Yêu cầu chủ quán đưa hai đĩa cơm đến tận nơi nhưng không được đáp ứng, nhóm côn đồ xông vào tấn công dã man chủ quán, đập phá đồ đạc rồi thản nhiên bỏ đi.

Yêu cầu chủ quán đưa hai đĩa cơm đến tận nơi nhưng không được đáp ứng, nhóm côn đồ xông vào tấn công dã man chủ quán, đập phá đồ đạc rồi thản nhiên bỏ đi.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 31/5, công an phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân, TP.HCM) lấy lời khai, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh vụ việc chủ quán cơm trên địa bàn bị nhóm côn đồ tấn công dã man.

Chủ quán cơm bị hành hung. Ảnh cắt từ clip

Nạn nhân là anh Đặng Quốc Thanh (37 tuổi), chủ quán cà phê Ban Mai trên đường số 7B (phường Bình Trị Đông B).

Thông tin ban đầu, chiều ngày 29/5, anh Thanh đang ngồi trông quán thì có 2 thanh niên đến mua 2 đĩa cơm. Người này yêu cầu anh Thanh mang cơm qua bãi xe đối diện quán. Do thời điểm quán không có nhân viên nên anh nói 2 người này là ăn tại chỗ.

“Họ không đồng ý, tôi đề nghị họ mang hộp giấy về, thế là hai người họ xông vào đánh tôi tới tấp, đấm vào mặt, vào đầu, ném ly và ghế vào người tôi”, anh T. nói với Báo giao thông.

Nhóm này đã dùng các đồ vật trên bàn ném nạn nhân. Khi anh Thanh chạy ra ngoài đường thì bị nhóm này tiếp tục đuổi theo, khống chế, dùng ghế nhựa trong quán đánh đập một cách dã man.

Anh Thanh chỉ có thể chống trả yếu ớt. Phát hiện sự việc, nhiều người dân đến can ngăn. Nhóm côn đồ sau khi đánh đập nạn nhân thì nghênh ngang bỏ đi.

Vụ việc xảy ra khiến một số vật dụng bàn ghế, ly uống nước trong quán bể, hư hỏng. May mắn anh Thanh chỉ bị thương nhẹ. Ngay sau đó, anh Thanh đã trình báo chính quyền địa phương. Công an cũng đã xuống ghi nhận hiện trường.

Quán cơm nơi xảy ra vụ việc trên đường số 7B, phường Bình Trị Đông B. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Anh Thanh cho hay, những người này trước đó đã đến mua thuốc lá, uống nước và ăn cơm nhưng không trả tiền.

“Đây không phải lần đầu. Trước đó, nhóm người này cũng từng đánh, quậy phá quán tôi. Quán nhậu bên cạnh cũng bị nhóm người này kiếm chuyện để đập phá. Quậy phá xong là họ bỏ đi một thời gian rồi quay trở lại tiếp tục gây sự”, anh Thanh bức xúc.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-khong-chiu-chieu-khach-chu-quan-com-bi-con-do-hanh-hung-dap-pha-a325429.html